Tin mới

Phản ứng của Trương Ngọc Ánh khi Bùi Quỳnh Hoa vắng mặt trong Chung kết Miss Earth 2023

Chủ nhật, 15/10/2023, 20:22 (GMT+7)

Là mentor tại Miss Earth Vietnam 2023 nhưng Miss Universe Vietnam 2023 vắng mặt khiến cho không ít fan sắc đẹp bất ngờ.

Tối 14/10, đêm Chung kết Miss Earth Vietnam 2023 đã diễn ra tại Tp.HCM và người đẹp Đỗ Thị Lan Anh (Hà Nội) đã đoạt ngôi vị cao nhất. Với thành tích trên, cô sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss Earth 2023 vào cuối năm nay. 

Khoảnh khắc đăng quang của Đỗ Thị Lan Anh. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc đăng quang của Đỗ Thị Lan Anh. Ảnh: BTC

Được biết, tân Miss Earth Vietnam Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997, cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-60-95. Cô có 20 năm sống ở nước ngoài, tốt nghiệp Đại học California State University Fullerton, khả năng ngoại ngữ tốt.

Ngoài ra, cuộc thi cũng tìm ra danh hiệu Miss Fire Vietnam 2023 thuộc về Hoàng Thị Kim Chi, Miss Water Vietnam 2023 thuộc về Hoàng Thị Yến Nhi và Miss Air Vietnam 2023 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang.

Chủ tịch Miss Earth Vietnam - diễn viên Trương Ngọc Ánh. Ảnh: BTC
Chủ tịch Miss Earth Vietnam - diễn viên Trương Ngọc Ánh. Ảnh: BTC

Sau đêm Chung kết, diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trưởng BTC Miss Earth Vietnam đã có những chia sẻ đầu tiên về tân hoa hậu. Đáng chú ý, bạn gái Diễn viên Anh Dũng bất ngờ bày tỏ sự tiếc nuối với 2 cái tên được bản thân kỳ vọng nhưng không thể hiện tốt trong đêm thi quan trọng. 

"Chia sẻ thật rằng tôi kỳ vọng hai cái tên khác. Ở đêm chung kết, tôi nghĩ các bạn ấy có thể nói tốt nhưng không. Tôi có tiếc nuối một vài bạn khi ngồi nghe thuyết trình. Có những bạn trong lúc luyện tập làm rất tốt và được đánh giá cao nhưng đến khi ứng xử lại không hoàn thành", Trương Ngọc Ánh bày tỏ. 

Ngoài ra, vị chủ tịch Miss Earth Vietnam cũng bày tỏ, nhiều thí sinh hội đủ yếu tố từ hình ảnh, chỉn chu nhưng không làm tốt trong phần ứng xử vì quá run nên đã đánh mất cơ hội của chính mình. "Các cô gái khóc rất nhiều trong hậu trường. Tôi khá tiếc và đau lòng về điều này", Trương Ngọc Ánh nói thêm.

Bùi Quỳnh Hoa bị 'khui' loạt 'vết đen' sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa bị "khui" loạt "vết đen" sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, Trương Ngọc Ánh cũng có những động thái khi được hỏi về lý do đương kim Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa, đồng thời cũng là mentor Miss Earth Vietnam - vắng mặt. Theo đó, bà Trương Ngọc Ánh từ chối trả lời. Vị Chủ tịch Miss Earth Vietnam nói cô muốn tập trung vào các người đẹp tại cuộc thi nhiều hơn.

Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa liên tục vướng phải những ồn ào như phần ứng xử giống hệt trên Google, phát ngôn "thắng không kiêu, bại không chảnh", bị "khui" lại những bình luận bị đánh giá "kém duyên" khi sử dụng Facebook, hút bóng cười trước khi đăng quang,... Về phần mình, người đẹp chọn cách "ở ẩn" và không có bất cứ lời giải thích nào trên MXH hay với giới truyền thông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news