Tin mới

Diệu Nhi vừa cover bài mới của Hari Won đã bị đàn chị than 'mệt mỏi': Chính chủ lập tức phản ứng lại

Thứ tư, 16/11/2022, 09:42 (GMT+7)

Dù phũ với đàn em nhưng Hari Won cũng rất nhanh chóng có động thái yêu thương Diệu Nhi khiến người hâm mộ chú ý.

Mới đây, Hari Won ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu sự trở lại sau thời gian vắng bóng. Sau khi công khai MV mới thì bà xã Trấn Thành cũng tiếp tục cho ra mắt bản duet trên nền tảng mạng xã hội để người hâm mộ có thể hòa giọng cùng mình trong ca khúc này. 

Hình ảnh trong MV mới của Hari Won. Ảnh FBNV
Hình ảnh trong MV mới của Hari Won. Ảnh FBNV

Một trong những nghệ sĩ "hát hay không bằng hay hát", Diệu nhi cũng thể hiện tài năng âm nhạc cảu mình khi duet cùng Hari Won trong bản hit này. Dù giọng hát thời điểm này không được tốt nhưng bà xã Anh Tú vẫn thể hiện hết mình ca khúc đầy cảm xúc của đàn chị. Đây là lần hiếm hoi Diệu Nhi nghiêm túc hát một ca khúc nghiêm túc như thế này. Điều khiến khán giả thích thú nữa là khi Diệu Nhi hát nhạc buồn nhưng gương mặt của nữ diễn viên vẫn vô cùng hài hước.

Hari Won đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Hari Won đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won cũng đăng tải đoạn clip của mình với Diệu Nhi kèm theo dòng trạng thái: "Mệt mỏi với Nhi!!! Chị mê Nhi!!!". Dù ban đầu than mệt mỏi nhưng sau đó giọng ca gốc Hàn Quốc cũng bày tỏ sự thích thú của mình với đàn em. 

Dưới phần bình luận của mình, Diệu Nhi đã để lại bình luận: "E cảm thấy e nên hát cả bài…… bằng tiếng Hàn…… ạ". Dường như thể hiện bài hát bằng tiếng Việt nhưng vẫn chưa cảm thấy đủ. Nữ diễn viên còn muốn hát cả tiếng Hàn. Khán giả đang rất phấn khích trước câu nói này của bà xã Anh Tú. 

Diệu Nhi lập tức phản ứng lại với Hari Won. Ảnh chụp màn hình
Diệu Nhi lập tức phản ứng lại với Hari Won. Ảnh chụp màn hình

"Ủng hộ", "Nay chị Nhi hát hay rối đóa", "Hóng nha Nhi nha", "Diệu nhi hát hay gì cũng được hết! Thích diệu nhi quá trời", "Chị nhi vẫn hát hay quá ạ", "Sơ hở là hát", "Quá mệt với bà nhi luôn", "Quá trời chị Nhi hát ngang Hari rồi nè", "Bà Nhi bả cố hát đến trầm cảm luôn", "Khi bả nghiêm túc cũng hát hay chứ bộ", "Nhi không bao giờ quên tấu hài", "Sơ hở là Nhi hát", "Quá trời bà nhi rồi", "U mê bà nhi quá trời rồi", "Dù bà Nhi có nghiêm túc cỡ nào mà sao tui cứ thấy hài hài ấy"... là những bình luận của dân mạng khi bày tỏ sự thích thú trước tài năng âm nhạc của Diệu Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news