Tin mới

Phản ứng trái chiều của H'Hen Niê và Phạm Hương trước ồn ào Hoa hậu quốc dân

Thứ tư, 18/12/2019, 18:24 (GMT+7)

Chính phản ứng trái ngược của H'Hen Niê và Phạm Hương trước ồn ào hoa hậu quốc dân đã khiến không ít người suy nghĩ.

Cả Phạm Hương và H'Hen Niê đều là những tên tuổi nổi tiếng và không thể tránh khỏi chuyện bị so sánh với nhau. Tuy nhiên cách ứng xử của mỗi người trong trường hợp bị đặt lên bàn cân so sánh hơn thua lại khiến không ít người xôn xao.

Mới đây, H'Hen Niê đã chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Mặc dù vậy, tên tuổi cũng như sức ảnh hưởng của người đẹp vẫn vô cùng lớn.

Hai phản ứng hoàn toàn khác nhau giữa H'Hen Niê và đàn chị Phạm Hương giữa ồn ào danh xưng hoa hậu quốc dân. Ảnh: Facebook

Với những gì đã được yêu mến và ưu ái mà công chúng dành cho cô, H'Hen Niê còn được gọi là Hoa hậu quốc dân - danh xưng từng dành cho Phạm Hương khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015.

Cuộc tranh cãi ai mới là người xứng đáng là Hoa hậu quốc dân bùng lên giữa người hâm mộ và dân mạng. Trước những ồn ào này, cả hai cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều có những phản ứng hoàn toàn trái ngược.

Trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh chia sẻ về việc người hâm mộ tranh cãi gay gắt. Cô muốn đứng ra làm người giảng hòa và có cách giải quyết vừa thông minh, vừa được lòng mọi người.

H'Hen Niê viết: "Tớ đọc được mọi người tranh cãi vụ này quá, đọc mà nghĩ nếu đối thoại ngoài đời chắc đánh nhau quá, rồi bình luận báo chí tranh cãi tiếp, thôi để cô Hen giảng hòa nhé!

Thật sự với Hen, mọi người yêu quý Hen một cách lớn như vậy là Hen đã rất rất là hạnh phúc rồi và gọi Hen bằng những cái tên hài hước như Hoa hậu đi dép tổ ong, Hoa hậu hái me, hái sung, hay to hơn là Hoa hậu Ê-đê là mãn nguyện hạnh phúc rồi mọi người ạ! Okie chứ nè! Okie nha, vui vẻ không quạu nha!".

Trong khi đó, Phạm Hương lại phớt lờ mọi chuyện và không quan tâm đến những gì đang xảy ra trên mạng xã hội mà chỉ chú tâm vào cuộc sống ở Mỹ.

Mới đây, cô đã khoe hình ảnh tự trang trí biệt thự mang không khí giáng sinh của mình khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news