Tin mới

Ban huấn luyện cùng CĐV Nam Định có hành động đẹp sau trận hòa Viettel

Thứ hai, 20/02/2023, 09:45 (GMT+7)

Tối 19/2, sau trận hòa giữa Viettel FC và CLB Nam Định tại vòng 4 V-League 2023, CĐV cùng BHL đội khách đã có hành động gây chú ý.

Kết thúc trận đấu giữa CLB Viettel và CLB Nam Định, một nhóm bạn trẻ của Nam Định đã ở lại thu dọn rác. Những túi ni lông, áo mưa, lon nhựa đều được nhóm các bạn trẻ này nhặt sạch.

Nhiều CĐV cũng bỏ lại áo mưa, tạo thành những đống rác trên khán đài khiến các bạn này phải làm việc khá mệt. Có gần 9.000 khán giả đến sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa Viettel và CLB Nam Định.

Ban huấn luyện cùng CĐV Nam Định có hành động đẹp sau trận hòa Viettel - Ảnh 1
 
CĐV Nam Định ở lại thu dọn rác
CĐV Nam Định ở lại thu dọn rác
Ban huấn luyện cùng CĐV Nam Định có hành động đẹp sau trận hòa Viettel - Ảnh 2
 

Không chỉ ghi điểm trên khán đài, một thành viên trong BHL CLB Nam Định còn có hành động fair-play với trọng tài. Cụ thể, sau khi trận đấu giữa Viettel vs Nam Định kết thúc, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải đã bị đau nhẹ. Nhận thấy tình hình của vị vua áo đen, bác sỹ Minh bên phía CLB Nam Định đã lập tức giúp đỡ và băng bó, chườm đá cho trọng tài Hải.

Với 2 chiến thắng và 2 trận hoà, CLB Nam Định hiện đang tạm xếp thứ 3 trên BXH với 8 điểm. Sau vòng đấu thứ 4, V-League 2023 sẽ bước vào quãng nghỉ hơn 1 tháng.

Ban huấn luyện cùng CĐV Nam Định có hành động đẹp sau trận hòa Viettel - Ảnh 3
 

Ảnh, Video: CLB Nam Định, Hội CĐV Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news