Tin mới

Phát hiện miếng sắt trong trân châu, cô gái phản hồi bị nhân viên 'ngó lơ'

Thứ hai, 12/04/2021, 13:50 (GMT+7)

Phát hiện miếng sắt trong trân châu, thực khách liền phản hồi với cửa hàng nhưng không nhận được lời xin lỗi mà còn bị bơ đẹp.

Thời gian gần đây nhiều câu chuyện về an toàn thực phẩm khiến dân tình vô cùng hoang mang. Tiếp theo mới đây một cô gái “bóc phốt” một nhà hàng kem tại quận Cầu Giấy khi trong đồ ăn có vướng miếng sắt cọ rửa xoong nồi.

Cụ thể trong bài viết cô gái cho biết cô vừa gọi món kem dừa trân châu và tàu hũ trân châu tại một hệ thống bán kem có tiếng ở Hà Nội. Khi ăn, cô gái phát hiện miếng sắt có trong búi cọ rửa xoong nồi ở trân châu. Ngay lập tức cô phản ánh với nhân viên phục vụ song bạn này cầm luôn miếng sắt vào mà không có một lời xin lỗi.

Miếng sắt cọ nồi có trong trân châu. Ảnh: N.T.D.
Miếng sắt cọ nồi có trong trân châu. Ảnh: N.T.D.

Sau đó cô gái tiếp tục ngồi đợi lời xin lỗi từ cửa hàng nhưng lại thất vọng bởi nhân viên phục vụ đi qua 4-5 lần đều không đoái hoài hay giải quyết vụ việc. Cô gái vô cùng bất bình về cách phục vụ cũng như chăm sóc khách hàng nên gọi nhân viên ra giải thích và cuối cùng chỉ nhận được lời xin lỗi qua loa.

Cô gọi một nhân viên phục vụ khác thì nghe được câu trả lời: "Bên em không may rửa nó rơi vào, chứ bình thường bên em làm sạch lắm...". Đến lúc này, cô gái thực sự muốn bỏ về. Tuy nhiên, một nhân viên nam đã tiến đến mang món tàu hũ trân châu đen ra và báo sẽ mang bù cho cô một món khác và vẫn không hề có lời xin lỗi.

Cư dân mạng bức xúc bình luận. Ảnh màn hình
Cư dân mạng bức xúc bình luận. Ảnh màn hình

Bài tố nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của dân mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng: “ Đây không phải lần đầu tiên thấy sắt cọ nồi trong đồ ăn. Trường hợp này nên phạt thật nặng”, “Cái này mà nuốt phải chỉ có đi viện thôi, cho cửa hàng này dẹp tiệm đi", "Làm ăn tắc trách quá, cần yêu cầu các nhà vệ sinh thực phẩm vào cuộc"...

Cửa hàng phản hồi về sự cố dưới bài đăng của cô gái. Ảnh màn hình
Cửa hàng phản hồi về sự cố dưới bài đăng của cô gái. Ảnh màn hình

Sau thời gian ngắn, bên phía cửa hàng đã nhanh chóng liên lạc với cô gái để xin lỗi về sự cố này: "Xin lỗi bạn chủ top! Mình là nhân viên công ty kem. Trước hết mình hết sức xin lỗi vì sự cố lần này! Bạn vui lòng inbox mình hoặc liên hệ số điện thoại mình để nói rõ và cụ thể hơn về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của cơ sở ạ! Ngay ngày mai bên phía công ty sẽ xuống kiểm tra và làm việc tại cơ sở Tô Hiệu.

Và mình cũng xin phép đền bù voucher để bạn trải nghiệm lần sau và hoàn tiền hoá đơn lần này ạ! Mong bạn hết sức thông cảm, bên mình sẽ xử lý nghiêm và kiểm soát chặt chẽ lại quá trình chế biến ạ! Thay mặt công ty bên mình chân thành gửi lời xin lỗi đến bạn!"

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận được chia sẻ rộng rãi khắp diễn đàn. Hy vọng, vụ việc sẽ sớm được giải quyết êm đẹp và phía cửa hàng sẽ chú ý hơn đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cùng cách thức phục vụ và chăm sóc khách hàng của nhân viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news