Tin mới

Sự cố hy hữu: Thổi nến bánh kem, cô gái bị lửa bén vào tóc bốc cháy

Thứ hai, 12/04/2021, 11:28 (GMT+7)

Sẽ là một sinh nhật vui vẻ bình thường như bao sinh nhật khác nếu như không xảy ra sự cố dở khóc dở cười này.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok lan truyền clip ngắn gây xôn xao dư luận. Theo đó, clip ghi lại màn thổi bánh kem sinh nhật có 1 0 2 của cô gái trẻ.

Trong clip cô gái có gương mặt xinh xắn, diện chiếc váy trắng thướt tha, dịu dàng và mái tóc buông xõa vô cùng nữ tính. Cô gái đang vui vẻ nhận những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè và chuẩn bị thổi nến chiếc bánh kem.

Cô gái chuẩn bị thổi nến bánh kem
Cô gái chuẩn bị thổi nến bánh kem

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không xảy ra sự cố dở khóc dở cười. Khi cô gái đang tập trung thổi nến thì ngọn lửa từ nến sinh nhật đã bén vào mái tóc dài đang buông xõa rồi bùng cháy rất nhanh.

May mắn thay cô bạn thân bên cạnh đã nhanh chóng, kịp thời dập tắt lửa. Khi được hỏi có sao không cô gái vẫn lầy lồi đáp: "Không sao, hơi khét thôi”. Câu trả lời hài hước không lo sợ của cô gái khiến nhiều người thích thú.

Tóc của cô gái bị bén vào nến dẫn đến cháy
Tóc của cô gái bị bén vào nến dẫn đến cháy

Đoạn clip nhanh chóng thu về hàng triệu lượt xem với hàng ngàn bình luận từ cư dân mạng: “Xíu nữa thì biến mình thành cây nến khổng lồ rồi”, “Hú hồn hú vía may quá dập lửa kịp”, “Bài học khi thổi nên nên buộc hết tóc lên nha bạn"”..

Đây cũng là bài học cho mọi người cảnh giác, không nên chủ quan với lửa, phải cẩn thận trong những tình huống tương tự khi thổi bánh sinh nhật. Tốt nhất nên buộc tóc gọn gàng, quần áo chỉn chu để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc. ​

Ảnh Tiktok

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news