Tin mới

Phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi lại trở thành chủ đề gây tranh cãi

Thứ sáu, 11/08/2023, 09:37 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM với nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam, Huỳnh Trần Ý Nhi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Thế nhưng, ngoài sự chú ý về nhan sắc, vóc dáng, người đẹp này liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn khiến cô phải lên tiếng xin lỗi. 

Ý Nhi liên tục có những phát ngôn ngô nghê, thiếu gãy gọn khi trả lời với truyền thông sau đăng quang. Ảnh: FBNV
Ý Nhi liên tục có những phát ngôn ngô nghê, thiếu gãy gọn khi trả lời với truyền thông sau đăng quang. Ảnh: FBNV

Giữa những thị phi bủa vây, mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ 1 đoạn clip gây tranh cãi khi có những chia sẻ tại 1 chương trình triển lãm. Cụ thể, khi được MC hỏi về cảm nhận tại buổi triển lãm này, nàng hậu bày tỏ: "Thật sự là Ý Nhi, cũng như Top 3 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là những người luôn mong muốn mang đến giá trị có ích cho cộng đồng... Ý Nhi mong muốn sức ảnh hưởng mà mình cũng như Top 3 đang có để lan tỏa sự nhân ái, yêu thương đến với mọi người nhiều hơn.

Từ đó, dự án này cũng được phát triển, để thu thập cho các em nhỏ vùng xa vùng sâu có điều kiện đến trường. Cũng như xóa được nạn đói, nạn dốt ở đây. Ý Nhi thực sự mong muốn lan tỏa được những điều tốt đẹp tới mọi người".

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn trên MXH với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Phần lớn bình luận cho rằng, nàng hậu vẫn chưa có được những phát ngôn gãy gọn, ngôn từ còn quá ngô nghê. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, cách dùng từ của 10X có phần khá thô dễ khiến người nghe phật lòng và khó nghe. 

Phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi lại trở thành chủ đề gây tranh cãi - Ảnh 1
 
Phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi lại trở thành chủ đề gây tranh cãi - Ảnh 2
 
CDM để lại bình luận liên quan đến phát ngôn của Ý Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận liên quan đến phát ngôn của Ý Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Thế nhưng cũng có không ít bình luận cho rằng, đó là phát ngôn sau khi mới đăng quang. Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam còn non trẻ, cần được thứ tha để có thêm thời gian trau dồi, học hỏi thêm về kỹ năng ứng xử, giao tiếp trước công chúng.

Trước đó, Ý Nhi đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau loạt ồn ào khi so sánh bạn bè đồng trang lứa, nhắn gửi mong muốn đến bạn trai và thái độ bị cho là "tự cao". "Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Trưởng BTC Miss World Vietnam cho biết, ồn ào thời gian qua khiến Ý Nhi bị ảnh hưởng lớn về mặt tinh thần. Ảnh: FBNV
Trưởng BTC Miss World Vietnam cho biết, ồn ào thời gian qua khiến Ý Nhi bị ảnh hưởng lớn về mặt tinh thần. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng. Xin chân thành cảm ơn và xin lỗi đến tất cả khán giả Việt Nam", người đẹp gốc Bình Định thừa nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news