Tin mới

Vừa khoe chuyến du lịch tiền tỷ, 'ông bầu Ngọc Trinh' bị nhắc nhở đi làm từ thiện

Thứ hai, 13/07/2020, 09:50 (GMT+7)

Tiếp tục chia sẻ chuyến du lịch tiền tỷ, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị mỉa mai có tiền tiêu sang chảnh thì đi làm từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đăng tải đoạn vlog du lịch quay trong chuyến du lịch gần đây nhất của mình với Ngọc Trinh và một số người đẹp.
"Trở lại tập du lịch đầu tiên ghi hình tại Việt Nam sau 4 tháng đóng băng nhưng bất ngờ lọt Top Trending YouTube", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen về chuyến du lịch sang chảnh này, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị một cư dân mạng mỉa mai: "Có tiền đi du lịch sang chảnh vậy thì nên ủng hộ người nghèo, ủng hộ dân bị ảnh hưởng Covid-19 đi sẽ ý nghĩa hơn. Ngồi đó mà tạo sự hào nhoáng không đáng có, tạo sự khác biệt không đáng có".

Vũ Khắc Tiệp đi du lịch cùng dàn người đẹp.

Ngay lập tức, "ông bầu Ngọc Trinh" đã đáp trả thâm sâu: "Comment là đủ hiểu trình độ lớp mấy".

Vũ Khắc Tiệp đáp trả thâm sâu.

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là ông bầu của Ngọc Trinh. Không chỉ quản lý một công ty đào tạo về người mẫu mà thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp đã chuyển hướng sang làm travel blogger. Gần đây nhất, Vũ Khắc Tiệp đã tiết lộ rằng anh đã đánh đổi bằng căn biệt thự trị giá 35 tỷ để quay được vlog.

Vũ Khắc Tiệp đi du lịch nhiều nơi.

Tính đến thời điểm hiện tại, "ông trùm chân dài" đã khám phá được khoảng gần 50 nước gần hết cả châu Âu và châu Á. Trong đó, Thụy Sĩ là chuyến đi tốn kém nhất nhưng trong hành trình của anh.

Vũ Khắc Tiệp, "ông trùm" có tiếng trong giới chân dài khi nắm trong tay nhiều người mẫu đình đám, trong đó là gà cưng Ngọc Trinh. Trước đây, cả hai đã từng hẹn hò một thời gian rồi chia tay.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news