Tin mới

Phát ngôn thiếu suy nghĩ về đám tang nghệ sĩ Chí Tài, một gymer bị cả Sài Gòn lùng sục

Chủ nhật, 13/12/2020, 16:33 (GMT+7)

Trong lúc rất nhiều người đau xót, bàng hoàng về việc nghệ sĩ Chí Tài ra đi đột ngột, streamer này đã có những phát ngôn không phù hợp khiến rất nhiều người muốn tìm gặp.

Một ngày sau khi đám tang nghệ sĩ Chí Tài diễn ra, sự đau xót và bàng hoàng vẫn chưa thể nguôi ngoai. Ai cũng tiếc thương cho một nghệ sĩ tài hoa, sống đức độ, được rất nhiều người yêu mến nhưng lại ra đi quá đột ngột. Và sự đau xót của người hâm mộ đó đang thêm cả cảm xúc phẫn nộ, tức giận đến tột cùng trước những phát ngôn không đúng mực của một gymer.

Cụ thể, một gymer có tên D.N đã đăng tải đoạn clip với thái độ gay gắt, không đồng tình với quyết định của vợ nghệ sĩ Chí Tài khi đem thi hài cố nghệ sĩ về Mỹ.

Thanh niên này bày tỏ bản thân cảm thấy không hiểu tại sao ca sĩ Phương Loan không bay về Việt Nam, đích thân cử hành tang lễ mà lại phải "đẩy phần khó" cho nghệ sĩ Hoài Linh. Bằng sự gay gắt và bóc mẽ những người trong cuộc, D.N cho rằng việc để thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài về lại Mỹ là việc làm không phù hợp.

Được biết, người xuất hiện trong đoạn clip có tên D.N, hiện đang là giám đốc của một hệ thống phòng gym có tiếng tại TP.HCM và là gương mặt quen thuộc trong giới gymer.

Ngay sau đoạn clip được đăng tải, đã có hàng loạt phản ứng rất dữ dội cùng vô số gạch đá từ Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc cử hành tang lễ, đưa thi hài cố nghệ sĩ về Mỹ là việc cá nhân của gia đình, không liên quan đến gymer này mà anh phải làm hẳn clip trách móc như vậy. Sự phán xét, mỉa mai và thái độ cứ nghĩ mình đúng chính là những điều khiến gymer này bị tẩy chay dữ dội.

Không chỉ dừng lại ở việc tẩy chay, hiện đang có rất nhiều người hâm mộ muốn tìm đến tận nơi gymer này để "nói chuyện". Trên trang cá nhân, Huỳnh Phương bày tỏ sự phẫn nộ, đồng thời muốn tìm tận mặt để xem D.N có bản lĩnh cỡ nào:

“Hôm qua tới giờ lu bu nhiều việc nên ráng nhịn. Hôm nay xong rồi thì bắt đầu tính tới chuyện cái thằng to xác kia. Mày thích livestream đúng không? Mày thích đem nỗi đau của người khác để câu like đúng không? Mày thích nói bậy đúng không?

Còn tao thì thích đi tìm mày”.

Cập nhật thêm về tình hình vụ việc, "hiệp sĩ" Nguyễn Sin đăng đàn: “Mình nói trước với bạn D.N là bạn đang gặp nguy hiểm, bởi anh em của anh Tài không chỉ có những người làm nghệ thuật, mà còn rất nhiều tầng lớp khác trong xã hội.

Hôm qua giờ mình đã khuyên và can rất nhiều người, mà những người đó toàn là những người nói là làm, mà đã làm là chỉ có lụm lại, bỏ vào thùng đá, chở vô bệnh viện thôi. Với lại, họ im lặng 2 ngày qua là muốn đưa tiễn anh Tài cho trọn vẹn, chứ bạn đừng nghĩ bạn vậy là hay nha chưa.

Mình đã inbox, đợi D.N hẹn mình nha. À mà nói trước là mình có đem theo tiền nha, nên cứ tiếp đón mình nồng nhiệt xíu.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news