Tin mới

Hoài Linh liên tục chắp tay cúi đầu cảm tạ khán giả đến tiễn đưa Chí Tài: Có mối tình bất tử!

Chủ nhật, 13/12/2020, 14:43 (GMT+7)

Trong đám tang của người anh thân thiết cũng là người đồng nghiệp tri kỷ của mình, danh hài Hoài Linh đã không khỏi nghẹn ngào liên tục chắp tay cúi đầu cảm tạ những khán giả đã tới tang lễ để tiễn đưa cố danh hài Chí Tài.

Mối 'thâm tình giao hảo' giữa Hoài Linh và Chí Tài từng khiến không ít người phải ghen tị và ngưỡng mộ.

Thủa sinh thời, cố danh hài Chí Tài từng không ít lần nói về đàn em Hoài Linh khi không tiếc lời ca ngợi dành cho người em, người đồng nghiệp tài năng của mình.

Hoài Linh và cố danh hài Chí Tài lúc sinh thời. Ảnh: Internet

Trong suốt 20 năm bầu bạn, cố danh hài Chí Tài và Hoài Linh không chỉ là cặp bài trùng trên sân khấu mà còn là tri kỷ bên ngoài đời thực.

>>Xem thêm: Thông tin mới nhất về chuyến bay đưa di hài cố danh hài Chí Tài về Mỹ: Hàng triệu người dõi theo

Dù cố danh hài Chí Tài hơn Hoài Linh 11 tuổi nhưng cả hai luôn có sự thấu hiểu nhau, chưa từng một lần nảy sinh mâu thuẫn hay cãi vả ngay cả khi cả hai có cuộc sống khá khác biệt khi Hoài Linh ưa thích cuộc sống ẩn dật thì Chí Tài lại yêu thích sự nhộn nhịp, tụ tập.

Hình Danh hài Hoài Linh tại tang lễ Chí Tài. Ảnh: Facebook

Danh hài Hoài Linh từng chia sẻ mình luôn coi Chí Tài là 'anh cả' trong nhóm nghệ sĩ.

>>Đừng bỏ lỡ: Điều khiến cố danh hài Chí Tài nuối tiếc nhất trong cuộc đời qua lời kể của ông xã Thu Phương

Dưới con mắt nhìn của danh hài Hoài Linh, cố danh hài Chí Tài là người ít nói và hiểu chuyện, luôn biết lắng nghe ý kiến của mọi người.

Hình ảnh Hoài Linh liên tục chắp tay cúi đầu cảm tạ những người đến tang lễ. Ảnh: Facebook

Mối tình tri kỷ này từng khiến không ít người xúc động.

Khi hay tin đàn anh qua đời vì đột quỵ, Hoài Linh đã không nén nổi xúc động và thốt lên 'Hơn 20 năm chúng tôi chưa một lần tranh cãi hay làm điều gì buồn nhau. Dễ gì tìm được một người như anh ấy, nên tôi không cam tâm'.

Trước khi tiễn đưa di hài của cố danh hài Chí Tài về Mỹ, lần đầu tiên Hoài Linh đã phải thốt lên lời từ đáy lòng ngay tại nhà tang lễ tại Việt Nam 'Anh ơi em nhớ anh. Em lúc nào cũng nhớ anh'...

Những hình ảnh khoảnh khắc lặng lẽ của Hoài Linh trong tang lễ của đàn anh, đồng nghiệp, tri kỷ khiến không ít người không kìm được lòng.

Trong suốt quãng đường cuối cùng tiễn đưa người bạn tri kỷ ra phi trường để trở về Mỹ, danh hài Hoài Linh liên tục chắp tay cúi đầu cảm tạ những khán giả đã đến tang lễ.

Chính hình ảnh xúc động và chân thành này đủ để hiểu mối tình giao sâu sắc giữa Hoài Linh và cố danh hài Chí Tài sâu đậm đến mức nào.

Đến giờ này, những người hâm mộ cặp đôi đình đám một thời chỉ có thể xem qua những thước phim cũ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news