Tin mới

Thanh Thảo và sao Hải ngoại rơi nước mắt nhìn khoảnh khắc đưa tiễn NS Chí Tài về Mỹ

Chủ nhật, 13/12/2020, 15:57 (GMT+7)

Do không có điều kiện về nước để chia tay đàn anh, một số nghệ sĩ hải ngoại đã theo dõi tang lễ nghệ sĩ Chí Tài qua livestream và cập nhật thông tin qua giới truyền thông.

Lúc 16h00 ngày 12/12, tang lễ cố NS Chí Tài đã chính thức kết thúc, thi hài của ông sau đó được hộ tống ra sân bay Tân Sơn Nhất để sang Mỹ lo hậu sự. Trước khi về với gia đình, một khoảnh khắc đầy xúc động đã diễn ra khi hàng nghìn người đồng loạt vỗ tay, vẫy chào.

Khoảnh khắc xúc động nhất trong đám tang cố NS Chí Tài.

Khoảnh khắc đông đảo khán giả hâm mộ cùng đi xe máy, hô vang "cảm ơn Chí Tài" và đưa tiễn cố nghệ sĩ ra sân bay Tân Sơn Nhất để về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình thực sự khiến nhiều người xúc động.

Từ Hải ngoại, các nghệ sĩ đã chia sẻ lại bức hình này và gửi lời động viên tinh thần đến ca sĩ Phương Loan -  bà xã của Chí Tài.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều gửi lời động viên bà xã Chí Tài.

Chia sẻ lại bức hình, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều trải lòng: "Hàng ngàn người đã tiễn anh ra phi trường hôm nay để về bên chị Phương Loan. Nhìn hình ảnh này em không thể nào cầm được nước mắt.Khi sống anh được rất nhiều người thương mến và khi ra đi biết bao nhiêu người thương tiếc.

Đau lòng khi em mất đi một người anh trong nghề nhưng vui vì anh đã có một cuộc sống quá ý nghĩa và đã để lại trong lòng tất cả người Việt Nam trên thế giới tiếng cười cũng như tiếng khóc. Em sẽ chờ để gặp anh ở bên Mỹ".

Đoàn người tiễn đưa Chí Tài rất đông, không chỉ có nghệ sĩ mà chủ yếu là khán giả đủ mọi giới, từ bác sĩ, người già, nhân viên văn phòng tới cả người bán vé số. Ảnh: FB

Ca sĩ Thanh Thảo gửi lời cảm ơn đến Hoài Linh và Việt Hương cùng những đồng nghiệp khác đã lo cho tang lễ Chí Tài được trang nghiêm: "Không phải người nghệ sĩ nào cũng được tất cả bầu show, đồng nghiệp và khán giả yêu mến như anh. Anh yên nghỉ anh nhé!

Thầm cảm ơn anh Hoài Linh, Việt Hương và những anh em khác đã tổ chức một lễ tang thật trang trọng nhưng ấm cúng và quan trọng là dù tổ chức trong thời gian gấp rút mà mọi việc rất chu toàn, một đám tang trong trật tự, ngăn nắp và rất Bình An cho người ra đi.

Một lần nữa xin nghiêng mình tiễn đưa anh Chí Tài. Kính xin chia buồn cùng chị Phương Loan và tang quyến. Anh sắp về bên chị rồi! Cố lên chị nhé!"

Danh hài Thúy Nga cũng chia sẻ: "Anh Chí Tài ơi. Vậy là tất cả anh chị em nghệ sĩ và khán giả Việt Nam đã tiễn biệt anh về lại nước Mỹ trong biển nước mắt tiễn đưa vì biết anh sẽ không bao giờ trở lại Việt Nam lần nào nữa.

Em biết bên này cũng vậy,bà xã anh chị Phương Loan, gia đình và tất cả đồng nghiệp,những khán giả yêu thương anh cũng đang ngóng chờ gặp anh từng giây phút, để tận mắt được nhìn anh lần cuối rồi tiễn biệt anh về với Chúa.

Anh trên đường về đến rồi, sắp về đến rồi. Ngủ một giấc nhẹ nhàng là về đến nhà anh nhé".

Sáng ngày 13/12, trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Loan đã thay mặt gia đình đăng thông tin cáo phó về thông tin lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news