Tin mới

Ngọc Lan mong cố nghệ sĩ Chí Tài 'đừng giận' khi mặc đồ hồng tới tang lễ

Chủ nhật, 13/12/2020, 11:39 (GMT+7)

Gây chú ý khi mặc bộ đồ màu hồng đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, diễn viên Ngọc Lan đã lên tiếng giải thích mong người anh thông cảm.

Ngày 12/12, lễ viếng của cố nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp, TP.HCM. Rất nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ đã đến để tiễn đưa người đồng nghiệp, người nghệ sĩ tài hoa về cõi vĩnh hằng.

Nhiều nghệ sĩ đến đưa tiễn Chí Tài về cõi vĩnh hằng.

Hầu hết, các nghệ sĩ đều diện trang phục đen và trắng đến để đưa tỏ lòng thành kính. Tuy nhiên, diễn viên Ngọc Lan bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện với bộ đồ màu hồng khiến nhiều người chỉ trích về việc ăn mặc không hợp hoàn cảnh.

Ngọc Lan gây chú ý khi mặc đồ nổi bật khi đến viếng đàn anh.

Trước những ý kiến gay gắt, Ngọc Lan đã lập tức có dòng chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý: "Anh ơi, em ở Hà Nội 1 tuần nay rồi. Hà Nội mùa Giáng sinh đẹp lắm nên em mang toàn đồ đẹp. Hôm nay bay về với anh mà không có nổi cái áo đen hoặc trắng để mặc cho đúng lễ nghĩa với anh, anh đừng giận em nha.

Anh nhìn xem, khán giả đông lắm, đông đến nỗi kẹt xe cả khu vực Gò Vấp. Nhưng mọi người lại rất trật tự anh ạ, có lẽ vì mọi người yêu thương anh nhiều, và hơn hết là ban tổ chức đã dốc hết sức tổ chức một lễ tang thật chỉn chu.

Anh chỉ còn ở với bà con Việt Nam được ít phút nữa thôi là về nhà rồi. Ở bên kia chị Bé Heo (ca sĩ Phương Loan - vợ danh hài Chí Tài - PV) mong anh lắm, cả năm rồi anh chị có gặp được nhau đâu. Lần tiễn đưa này là lần sau cuối, nhưng anh vẫn ở mãi trong lòng bà con và anh chị em nghệ sĩ. Thương".

Sau đó cô cũng đã khoác áo ngoài để vào lễ viếng.

Ngay lập tức, bài viết đã khiến nhiều người thông cảm. Tuy nhiên, sau khi đến lễ viếng, diễn viên cũng đã mặc áo ngoài màu đen để được vào tiễn đưa người anh thân thiết của mình.

Hiện tại, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đang trên chuyến bay trở về Mỹ cùng với vợ và người thân của anh. Khi linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đến Mỹ, anh trai của anh là nghệ sĩ Chí Thiện sẽ đứng ra phụ trách tang lễ. Dự kiến, gia đình sẽ đón linh cữu vào lúc 8 giờ (giờ địa phương) ngày 12/12.

Những bức ảnh chân dung nghệ sĩ Chí Tài được kết hoa đặt trong nhà tang lễ. Ảnh TTO

Theo cáo phó được đăng tải mới nhất từ vợ cố nghệ sĩ,  từ 11- 17 giờ, ngày 18/11/2020, gia đình sẽ phát tang, làm thánh lễ cầu hồn và cho người thân, khán giả đến thăm viếng tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng linh cữu cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 19/12, thi hài sẽ được hoả táng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news