Tin mới

Nhói lòng trước hình ảnh linh cữu nghệ sĩ Chí Tài nằm đơn độc giữa sân bay vào đêm muộn

Chủ nhật, 13/12/2020, 10:17 (GMT+7)

Hình ảnh chiếc quan tài nằm lạnh lẽo trong màn đêm trước khi chuyến bay cất cánh khiến nhiều người hâm mộ nhói lòng.

Chiều tối ngày 12/12, các nghệ sĩ Việt cùng với hàng nghìn người dân đã đưa tiễn linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đến sân bay ân Sơn Nhất để trở về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Chiếc xe chở linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đưa về Mỹ. ẢNh Tri thức trực tuyến.

Nhiều đồng nghiệp đã tiến sát đến bên cạnh, vỗ về nói lời tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi linh cữu được đưa lên máy bay về Mỹ. Do tình hình dịch Covid-19, đoàn xe không xuất hiện tại cổng quốc tế ở sân bay như thông lệ mà di quan tới cổng kho hàng hóa sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vì người đã khuất chỉ được vận chuyển dưới hạng hàng hóa theo quy định về vận chuyển hàng hóa.

Nhiều đồng nghiệp đã tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài đến tận sân bay.

Trước khi được vận chuyển lên máy bay, các nhân viên sân bay sẽ kiểm tra linh cữu thật kỹ lường rồi cột thật chặt để đảm bảo an toàn và chắc chắn trong chuyến bay dài. Sau đó, linh cữu cố nghệ sĩ sẽ được vận chuyển ra giữa sân bay trước khi chuyến bay khởi hành.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh hiếm hoi về chuyến bay cùng linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài khi chuẩn bị trở về Mỹ cùng với vợ và người thân.

Hình ảnh chiếc quan tài nằm đơn độc giữa sân bay trước khi máy bay cất cánh khiến người hâm mộ xót xa.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Hình ảnh chiếc linh cữu được buộc chặt nằm trơ trọi giữa sân bay rộng lớn trong màn đêm lạnh lẽo đã khiến khán giả nhói lòng. Không ít người xót xa khi cố nghệ sĩ phải đơn độc trở về Mỹ.

Luôn là người đem đến nguồn động lực cùng tiếng cười cho mọi người nhưng đến lúc ra đi cũng chỉ có một mình cô đơn. Mấy chục năm đón Tết một mình, sống cô đơn trong căn chung cư tại TP HCM mà đến khi ra đi cũng chỉ đơn độc trở về cùng với người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news