Tin mới

Một Rapper trẻ công khai nói lời yêu Mỹ Tâm gây xôn xao: Danh tính bất ngờ

Thứ năm, 10/11/2022, 09:44 (GMT+7)

Không phải Đàm Vĩnh Hưng hay Mai Tài Phến, một 'phi công trẻ" công khai nói lời yêu với Mỹ Tâm, danh tính bất ngờ.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức thành công ngoài mong đợi liveshow Tri Âm tại Hà Nội. Sau liveshow, giọng ca gốc Đà Nẵng gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, bạn bè, ekip và khán giả đã dành tình cảm yêu thương đến mình.

Một Rapper trẻ công khai nói lời yêu Mỹ Tâm gây xôn xao: Danh tính bất ngờ - Ảnh 1
'Phi công trẻ' công khai nói lời yêu Mỹ Tâm gây xôn xao: Danh tính bất ngờ lại là Wowy. Ảnh internet
'Phi công trẻ' công khai nói lời yêu Mỹ Tâm gây xôn xao: Danh tính bất ngờ lại là Wowy. Ảnh internet

Bên dưới bài đăng của Mỹ Tâm, một nam rapper trẻ tuổi công khai dành tình cảm yêu thương đến chị đẹp. Người đó chính là Wowy Nguyễn và cũng là người góp phần không nhỏ cho sự thành công của liveshow Mỹ Tâm. Nam rapper dành cho Mỹ Tâm những lời nói ngọt ngào: "Xin phép fan chị Tâm, cho Wowy gọi chị Tâm là Tâm nha. Nhìn Tâm tại Tri Âm, trong nước mắt xúc động lẫn những khoảnh khắc bùng cháy, thăng hoa rực rỡ và đầy ánh hào quang. Đối với Wowy, Tâm là nàng thơ của nghệ sĩ si ánh trăng, là thanh xuân của bao người và Tâm - nghệ sĩ có tâm và có tầm thật sự.

Những bức hình này là kỉ niệm đẹp ta đã có cùng nhau. Ôm Tâm thật chặt. Wowy chỉ muốn nói: Tâm rất tuyệt vời!!! Love you".

Wowy thăng hoa cùng Mỹ Tâm trong đêm nhạc. Ảnh internet
Wowy thăng hoa cùng Mỹ Tâm trong đêm nhạc. Ảnh internet

Dòng nhắn nhủ yêu thương đến Mỹ Tâm của Wowy nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người còn đẩy thuyền cho cặp đôi đến với nhau vì quá duyên dáng. 

Wowy là nam rapper nổi tiếng với phong cách hát rất đời, bụi bặm và có phần hoang dại. Lời hát của anh mang nhiều năng lượng tích cực giúp truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Nên duyên với Wowy trong âm nhạc, Mỹ Tâm trở nên trẻ trung hơn, phong cách hơn rất nhiều. 

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ. 

Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm yêu quý đến Wowy. Ảnh internet
Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm yêu quý đến Wowy. Ảnh internet

Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ ở tài năng, giọng hát giàu cảm xúc mà ở cách đối nhân xử thế. Nữ ca sĩ là một trong số ít ngôi sao nói không với ồn ào để nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khiến fan trân quý vì là người có tấm lòng nhân hậu. Không phô trương, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn thường xuyên đi làm từ thiện bằng chính quỹ Từ thiện của mình. Đây cũng chính là những lý do tại sao cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng yêu mến.

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nói về chuyện tình cảm của cô nàng "Họa mi tóc nâu" thì đến nay vẫn là ẩn số. Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tiếp tục một số nam nhân trong showbiz cũng bị réo tên trong chuyện tình cảm của Mỹ Tâm như Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news