Tin mới

Phi công vẽ trái tim tỏ tình trên bầu trời đảo Malta

Thứ tư, 15/04/2015, 10:39 (GMT+7)

Chiếc máy bay mang theo 1 phi công mới kết hôn cùng với 1 thành viên phi hành đoàn đã bay tạo thành 2 đường trái tim khổng lồ trên bầu trời quanh đảo Malta.

Chiếc máy bay mang theo 1 phi công mới kết hôn cùng với 1 thành viên phi hành đoàn đã bay tạo thành 2 đường trái tim khổng lồ trên bầu trời quanh đảo Malta.

"Chuyến bay tình yêu" đã tạo thành 2 hình trái tim khổng lồ trên bầu trời Malta

Những người đam mê hàng không đã vô cùng bối rối sau khi một cặp vợ chồng son kỷ niệm lễ cưới của họ bằng cách tham gia vào chuyến bay lãng mạn này. Chuyến bay tạo hình trái tim trên bầu trời Địa Trung Hải.

Các dịch vụ theo dõi trực tuyến cho thấy chiếc máy bay khởi hành từ Sân bay Quốc tế Malta đã bay thành hình trái tim xung quanh hòn đảo này. Chiếc máy bay sau đó lại tiếp tục tạo thành hình trái tim thứ hai khi đến gần sân bay.

Những người đam mê hàng không sau đó đã thể hiện sự nhầm lẫn của mình về đường bay lãng mạn của KM14JC trên mạng xã hội. Họ nói đùa rằng hãng Malta Airlines vừa cho ra mắt “các chuyến bay huấn luyện sáng tạo”, những người khác nói rằng đây chỉ là chuyến bay “bày tỏ tình yêu”.

Nhưng bí ẩn này đã được làm rõ sau khi nhìn vào bảng giờ đến tại Sân bay Quốc tế Malta. Chuyến bay đặt trong tình trạng “Vừa kết hôn”.

Một phát ngôn viên của hãng Air Malta khẳng định 1 phi công mới kết hôn với 1 thành viên phi hành đoàn đã ăn mừng lễ cưới của họ bằng cách tạo ra chuyến bay như thế này.

“Anh ấy là một phi công còn cô ấy là một thành viên phi hành đoàn. Họ tham gia vào chuyến bay gồm gia đình, bạn bè và đồng nghiệp trong lễ cưới”, theo tin tức từ Sky News.

“Tôi nghĩ đó là một chuyến bay rất lãng mạn. Họ bay tới gần Sicily vì thế có thể nhìn thấy núi Etna qua cửa sổ”.

Trên mạng xã hội Flightradar, có nhiều ý kiến trái chiều về chuyến bay được gắn mác “Chuyến bay tình yêu” này. Trong khi có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu PR cho hãng hàng không nhưng cũng có người thích thú nói rằng đó là chuyến bay “ngọt ngào”.

Bảo Linh (Theo theguardian)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news