Tin mới

Thắng Ngô tung video dài đáp trả bình luận tiêu cực, mong 1 điều sau tan vỡ với Hà Thanh Xuân

Thứ tư, 04/10/2023, 10:06 (GMT+7)

Thắng Ngô nhấn mạnh: “Tôi không phải là cậu trai mới lớn để cần phải có ai cho lời khuyên”. 

Hôm 10/9, dư luận xôn xao khi Hà Thanh Xuân thông báo khép lại cuộc hôn nhân với doanh nhân Thắng Ngô hôm 10/9, sau hơn một năm cưới. Cô khẳng định mình và doanh nhân Thắng Ngô chưa từng đăng ký kết hôn. Ngay sau đó, nhất cử nhất động của Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" đều nhận được rất đông sự chú ý và quan tâm của khán giả.

Hà Thanh Xuân khép lại cuộc hôn nhân với doanh nhân Thắng Ngô
Hà Thanh Xuân khép lại cuộc hôn nhân với doanh nhân Thắng Ngô

Chiều 3/10, Thắng Ngô có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nam doanh nhân đăng tải video dài nêu ra những quan điểm của bản thân, đặc biệt là phản hồi trước loạt bình luận ác ý, chỉ trích suốt thời gian qua.

Thắng Ngô trong video dài 40 phút
Thắng Ngô trong video dài 40 phút

"Những người mà nói tôi, có căm phẫn, ghét, bình luận thì thực ra tôi không suy nghĩ gì nhiều đâu. Đó là cảm xúc mà, cuộc đời con người không ai như ai cả. Chúng ta đều có những nỗi lòng, vết thương mà không tự giải tỏa được. Khi nhân vật phản diện xuất hiện là tôi, thì các bạn trút giận lên tôi. Điều đó cũng không có gì là lạ".

Thắng Ngô nhấn mạnh: "Các bạn nên kiểm soát lại, vì khi các bạn nói như vậy đã làm xấu hình ảnh chính bản thân mình chứ không phải tôi". Đồng thời nam doanh nhân cũng cho biết đã xóa nhiều bình luận tiêu cực, để khi cuộc sống vui vẻ, bình thường trở lại người viết sẽ không "sợ chính bản thân mình".

Thắng Ngô nhấn mạnh mọi người nên kiểm soát lại bình luận, lời nói của mình
Thắng Ngô nhấn mạnh mọi người nên kiểm soát lại bình luận, lời nói của mình

"Tôi thấy có nhiều bạn nam, có thể dùng từ đàn ông vô chửi mắng tôi là một thằng phản bội, coi như là khốn nạn, sở khanh các loại các kiểu. Chúng ta là đàn ông mà, các bạn có thể nghĩ tôi xấu như thế nào cũng được nhưng khi chúng ta nói như vậy nó kì lắm. Nếu khi nói như vậy, giá trị các bạn được nâng lên, làm cho các bạn tốt hơn, sảng khoái lên, làm điều tốt cho bản thân, gia đình và xã hội thì tôi sẵn sàng chấp nhận. Còn tôi nghĩ là không đâu, khó lắm vì chúng ta có suy nghĩ cực đoan trong đầu rồi thì cuộc đời khó tươi đẹp lắm", vua cá Koi nói tiếp.

Những chia sẻ của Thắng Ngô sau đó nhận được quan tâm từ công chúng. Hiện tại, bài đăng vẫn đang nhận được quan tâm, nam doanh nhân giới hạn tính năng bình luận.

Thắng Ngô tung video dài đáp trả bình luận tiêu cực, mong 1 điều sau tan vỡ với Hà Thanh Xuân - Ảnh 1
 

Cũng trong lần xuất hiện này, Thắng Ngô được khen điển trai, phong độ hơn. 

Về phía Hà Thanh Xuân, một năm qua, cô sống ở Mỹ cùng gia đình, hạn chế hoạt động trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ chăm chỉ chạy show, luyện thanh nhạc. Theo tiết lộ của một đồng nghiệp, Hà Thanh Xuân đã ổn định, tỏ ra vui vẻ, hào hứng khi biểu diễn phục vụ khán giả.

Hà Thanh Xuân tất bật chạy show
Hà Thanh Xuân tất bật chạy show

Hiện tại, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã có cuộc sống riêng. Trong chia sẻ sáng 4/10, nam doanh nhân mong muốn chấm dứt thị phi về cuộc sống riêng tư: "Như tôi đã nói, drama về cuộc sống riêng tư của tôi cần phải chấm dứt. Tôi không phải là cậu trai mới lớn để cần phải có ai cho lời khuyên.Tôi là một người không dễ bỏ cuộc, nhưng khi tôi đã ra quyết định thì đó là lựa chọn tốt nhất và không thể thay đổi. Tôi không cần phải chứng minh với người ngoài cuộc trong chuyện riêng tư. Nhưng sự thật thì không thể bị bóp méo".

Nam doanh nhân mong muốn chấm dứt thị phi về cuộc sống riêng tư
Nam doanh nhân mong muốn chấm dứt thị phi về cuộc sống riêng tư

Ảnh: Tổng hợp 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news