Tin mới

Phi Nhung tức giận chất vấn thẳng mặt người cố tình biến mình thành trò cười trước bàn dân thiên hạ

Thứ bảy, 14/11/2020, 06:46 (GMT+7)

Trong clip, Phi Nhung tỏ ra không hài lòng, chất vấn còn dọa người đã biến mình thành trò cười trước bàn dân thiên hạ.

Mới đây, đoạn clip Phi Nhung tỏ ra không hài lòng, giận giữ khi bị một thanh niên vô tình biến mình trở thành "trò cười thiên hạ" vì lôi chuyện tuổi tác ra bàn luận được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Phi Nhung dọa dẫm thanh niên dám chế giễu tuổi tác của mình. Ảnh internet

Trong clip ban đầu Phi Nhung tỏ thái độ khó chịu, chất vấn chàng trai này và còn dọa sẽ không cho điểm tuyệt đối vì dám lôi tuổi của mình ra làm trò cười. Lời đe dọa của Phi Nhung khiến nam thí sinh này tỏ ra lo lắng vì sợ bị đánh trượt vì sự vô tình của mình.

Sau đó nữ ca sĩ xoa dịu không khí căng thẳng bằng nụ cười. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Bông điên điển" đã nhanh chóng xoa dịu không khí của chương trình bằng nụ cười thân thiện. Mặc dù không thích bị đem ra làm trò cười nhưng Phi Nhung vẫn là người rạch ròi, chuyện nào ra chuyện đấy và dành nhiều lời khen cho chàng trai này về chuyên môn.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Với phụ nữ, khi bị nói đến chuyện tuổi tác vốn là điều nhạy cảm và với Phi Nhung cũng vậy. Nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm không thích ai đó lôi chuyện này ra bàn tán.

Bản thân Phi Nhung cũng luôn nỗ lực để giữ gìn sắc vóc ở độ tuổi U50. Thời gian gần đây nữ ca sĩ thường xuyên tập luyện và lấy lại thân hình cân đối.

>> Xem thêm: Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi bị lộ đoạn clip phơi bày dung nhan thật sự không như mơ

Những năm gần đây, Phi Nhung chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và tham gia nhiều gameshow truyền hình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn là bà chủ của chuỗi cửa hàng chay. Nhiều năm làm việc hết mình, Phi Nhung dành dụm để chăm lo cho các con.

Về chuyện tình cảm, Phi Nhung vẫn chưa có ý định lập gia đình hay hẹn hò. Nữ ca sĩ muốn dành thời gian cho các con và phát triển sự nghiệp sau mối tình đổ vỡ với người chồng bí ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news