Tin mới

Phi Nhung bị chỉnh sửa thông tin trên Wikipedia với loạt nghệ danh mỉa mai giữa lùm xùm

Thứ ba, 15/06/2021, 00:08 (GMT+7)

Hàng loạt nghệ danh mỉa mai Phi Nhung xuất hiện trên Wikipedia sau những ồn ào về đời tư và mối quan hệ giữa cô với con nuôi Hồ Văn Cường.

Thời gian vừa qua, Phi Nhung gặp phải ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp khi cô bị tố chuyện đời tư không mấy hay ho. Đặc biệt mối quan hệ giữa nữ ca sĩ với con nuôi Hồ Văn Cường cũng bị đem ra bàn tán và ngay lập tức trở thành đề tài nóng trên MXH.

Phi Nhung bị chỉnh sửa thông tin trên Wikipedia với loạt nghệ danh mỉa mai giữa lùm xùm - Ảnh 1

Bị bóc phốt không thương tiếc thời gian qua, nhiều khán giả dường như quay lưng lại với nữ ca sĩ. Thậm chí, không ít người gay gắt trở thành antifan của Phi Nhung. 

Giữa ồn ào này, mới đây trên trang Bách khoa toàn thư mở Wikipedia, nghệ danh của Phi Nhung bỗng bị thay đổi với hàng loạt cái tên mang tình mỉa mai như Phi Phi cô nương, Phi Lụa, Phi Bóng,... Có vẻ như antifan đã can thiệp và chỉnh sửa những cái tên này sau hàng loạt "phốt" của nữ ca sĩ. 

Nghệ danh của Phi Nhung bất ngờ bị thay đổi với hàng loạt cái tên mỉa mai trên Wikipedia. Ảnh: Internet
Nghệ danh của Phi Nhung bất ngờ bị thay đổi với hàng loạt cái tên mỉa mai trên Wikipedia. Ảnh: Internet

Wikipedia là một bách khoa toàn thư mở trực tuyến mà tất cả mọi người có thể tham gia đóng góp, xây dựng nội dung. Vì lẽ đó mà antifan của nữ ca sĩ dễ dàng thay đổi nội dung tại trang bách khoa toàn thư online này.

Tuy nhiên ở thời điểm hện tại, các thông tin trên Wikipedia của nữ Ca sĩ Phi Nhung đã được chỉnh sửa về trạng thái ban đầu.

Phi Nhung bị chỉnh sửa thông tin trên Wikipedia với loạt nghệ danh mỉa mai giữa lùm xùm - Ảnh 2

Phi Nhung hiện đnag đối diện với ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Bác lại mọi tin đồn đang dấy lên trên MXH, nữ ca sĩ vẫn hiện diện trước công chúng và đăng tải khoảnh khắc đời thường. Có vẻ như đây là cách mà nữ ca sĩ đang cố gắng để bước qua giai đoạn khó khăn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news