Tin mới

Người quen biết tiết lộ về con người thật của Phi Nhung giữa ồn ào với Hồ Văn Cường

Thứ tư, 16/06/2021, 11:27 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào với Hồ Văn Cường đang được nổ ra, hàng loạt những người từng làm việc với Phi Nhung đã lên tiếng bênh vực.

Thời gian gần đây, ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang ngày càng diễn ra căng thẳng. Không chỉ lộ mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt trong lời kể của chính Hồ Văn Cường mà Phi Nhung còn nhận hàng loạt chỉ trích khi nghi ngờ cô ăn chặn tiền thù lao đi hát của Hồ Văn Cường nhiều năm qua. Sau khi câu chuyện được đẩy lên cao trào, không ít lần gia đình Hồ Văn Cường đã phải lên tiếng giải thích và xin lỗi nhưng dường như những chỉ trích Phi Nhung không giảm bớt còn khiến cô rơi vào tình trạng hoang mang vì áp lực dư luận.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường.
Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Cách đây ít giờ, Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định sẽ trả lại tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường sau khi cậu thi xong, muốn chấm dứt ồn ào thời gian qua. Giữa lúc câu chuyện vẫn đang được quan tâm, nhiều người quen biết với Phi Nhung đã lên tiếng tiết lộ về con người thật của cô nàng.

Theo đó, mẹ của bé Huy Khang - nhóc tì đóng chính trong MV Phận mồ côi với Phi Nhung và Hồ Văn Cường 2 năm trước đã đăng tải một bài viết dài nói về con người thật của Phi Nhung. 

Mẹ diễn viên nhí Huy Khang có những chia sẻ về Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Mẹ diễn viên nhí Huy Khang có những chia sẻ về Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Mẹ diễn viên nhí Huy Khang khẳng định lần đầu tiên cho con quay MV cùng với Phi Nhung, với bản tính nhoi của con mình sợ gây ồn ào khiến Phi Nhung không thích nhưng không ngờ nữ ca sĩ còn đem nước cho con trai mình uống vì lo toàn cảnh quay ngoài nắng khiến con mệt.

"Mình nhớ nhất cảnh quay kết phim lúc Khang đóng cảnh chết, chị Nhung nhập tâm ôm con khóc quá trời, mình cảm nhận được đó là tình cảm rất thật luôn", người này kể lại kỉ niệm với Phi Nhung.

Chưa hết, cô còn nhắc đến Hồ Văn Cường và khẳng định thời điểm đó, Hồ Văn Cường cùng với nhiều con nuôi đến ủng hộ Phi Nhung và thấy cả nhà nói chuyện rất vui vẻ. Không chỉ thế, sau khi quay xong hơn 12 giờ đêm, mẹ diễn viên nhí Huy Khang còn khẳng định chị nhận được ít tiền mà quản lý của Phi Nhung đưa cho để mua bánh cho con. Một thời gian sau gặp lại giọng ca "Bông điên điển" khi đưa con đi thu âm cho vai diễn của mình, Phi Nhung còn chuẩn bị sẵn một bao lì xì tặng cho con trai chị mua sữa. Cũng trong lời chia sẻ của người này, sau thời đó, MV Phận mồ côi được diễn trên sân khấu Mai Vàng và may mắn được giải Tác Phẩm của năm, Phi Nhung đã đưa bằng khen nhận được cho diễn viên nhí Huy Khang về treo ở nhà làm kỷ niệm. 

"Lần Khang trợ diễn xong mấy hôm sau quản lý chị Nhung gọi hỏi mình có nhận thù lao cho bé bên BTC chưa, chị biết mình chưa nhận, liền xin tài khoản rồi chuyển tiền cho mình. Chị quản lý nói không biết họ đưa cho Khang như thế nào thôi thì mình chuyển 50% cát-xê hôm đó của chị Nhung cho mình, mình ngạc nhiên thật sự. Kể vậy để biết là với chị Nhung và chị quản lý họ rất quan tâm và rất thoáng về chuyện tiền bạc chứ không có tính toán chi li để người như mình bị thiệt thòi đâu", mẹ diễn viên nhí Huy Khang tiết lộ.

Không chỉ mẹ diễn viên nhí Huy Khang mà trên tài khoản Khanh Vuong Lu (Giám đốc Kinh doanh của Mega GS) cũng khẳng định Phi Nhung nhiều lần xin cho Hồ Văn Cường được hát chung với mình trong các chương trình lớn, không lấy cát-xê với mong muốn cho cậu bé được nhiều người biết đến.

Một người khác cũng có nhận xét về con người Phi Nhung sau ồn ào với Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình
Một người khác cũng có nhận xét về con người Phi Nhung sau ồn ào với Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình

"Không biết các bạn còn nhớ Hồ Văn Cường xuất hiện trên Thúy Nga PBN 129 không? Tôi là tôi nhớ vì lúc đó, chị Phi Nhung được chọn hát trong chương trình PBN 129 nhưng chị xin boss (sếp – PV tạm dịch) cho Hồ Văn Cường hát chung.

Xin nhiều lần lắm mới được, và được rồi thì phải đi xin visa cho Hồ Văn Cường, sẵn xin thì xin luôn visa cho mấy đứa con còn lại. Tôi còn nhớ hồi đó tụi nhỏ phỏng vấn đậu mừng lắm!

Mà khi đó, Thúy Nga đâu có mời Hồ Văn Cường. Vậy nên, từ chi phí lo visa cho tới chi phí ăn ở đi lại của Hồ Văn Cường và các con là chị Phi Nhung lo hết.

Hồi tối qua, nói chuyện với chị Bích Liên chủ của MegaGS, chị ấy nói, thấy tội Phi Nhung quá! Mấy lần chị mời Phi Nhung hát mà Diễm cứ xin cho thằng Cường hát, chị cũng cho hát, mà trả tiền bằng giá một mình Phi Nhung chứ có trả thêm đâu, tự mua vé máy bay đi chứ chị không mua", người này tiết lộ về ấn tượng gặp Phi Nhung.

Dù không bênh vực nhưng dường như trong mắt người từng tiếp xúc thì hình ảnh Phi Nhung rất tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news