Tin mới

Quang Lê tiết lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi giữa ồn ào Phi Nhung ăn chặn tiền của Hồ Văn Cường

Thứ ba, 15/06/2021, 19:01 (GMT+7)

Giữa lúc Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang ồn ào chuyện tiền thì Quang Lê bất ngờ có chia sẻ về cách chia tiền cát-xê cho con nuôi Phương Mỹ Chi.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang trở thành tâm điểm bàn tán của Cộng đồng mạng. Hết bị lộ quan hệ cơm không lành, canh không ngọt, Hồ Văn Cường và Phi Nhung lại vướng vào ồn ào chuyện tiền thù lao ca hát suốt 5 năm qua. 

Không ít ý kiến chỉ trích Phi Nhung giữ tiền của con nuôi trong khi gia cảnh của nam ca sĩ đang gặp nhiều khó khăn. Thậm chí còn nhiều người cho rằng Phi Nhung ăn chặn tiền cát-xê của con nuôi. Dù Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường đã lên tiếng đính chính nhưng dường như không có hiệu quả là bao.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Trước những ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường về tiền cát-xê, mới đây, Quang Lê lên tiếng giải thích về chuyện tiền với con nuôi Phương Mỹ Chi.

Cũng nhận con nuôi từ một chương trình âm nhạc nhí nhưng Quang Lê và Phương Mỹ Chi lại không vướng lùm xùm như Hồ Văn Cường và Phi Nhung. 

Liên quan đến chuyện cát-xê, Quang Lê cho biết cũng giống như Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi hiện đang trong giai đoạn quan trọng để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp sắp tới. Phương Mỹ Chi từng được nhà trường miễn học phí, thế nhưng phải tự lo khi bước vào cấp 3. 

Quang Lê với Phương Mỹ Chi. Ảnh internet
Quang Lê với Phương Mỹ Chi. Ảnh internet

"Từ lớp 3 tới lớp 9 thì Phương Mỹ Chi học trường quốc tế, được trường hỗ trợ 100%. Nhưng sau đó đến năm lớp 10 thì Phương My Chi phải tự lo tiền học phí, trên dưới 200 triệu mỗi năm. Số tiền đó từ việc Chi đi hát, Quang Lê là người book show cho cô bé và mẹ của Chi cũng book nữa. Cũng có những khán giả, mạnh thường quân âm thầm hỗ trợ tiền học cho Phương Mỹ Chi", Quang Lê tiết lộ với truyền thông.

Ngoài việc tiết lộ về chi phí học tập, Ca sĩ Quang Lê cũng khẳng định Phương Mỹ Chi không hề biết gì về tiền đi hát mà mọi chuyện đều do quản lý của Quang Lê làm việc với mẹ của nữ ca sĩ. 

Quang Lê tiết lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi giữa ồn ào Phi Nhung ăn chặn tiền của Hồ Văn Cường - Ảnh 1

"Quang Lê cũng không quan tâm đến vấn đề này cho mấy mà quản lý của Quang Lê và mẹ của Phương Mỹ Chi làm việc, mọi chuyện về tiền bạc rất là sòng phẳng. Theo Quang Lê biết thì khi Phương Mỹ Chi đi hát, quản lý sẽ trừ ra những chi phí như máy bay, khách sạn,... Còn lại thù lao thì mẹ của Phương Mỹ Chi nhận đủ", Quang Lê tiết lộ đồng thời cũng khẳng định bố mẹ Phương Mỹ Chi cũng sống nhờ con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news