Tin mới

Cách Mạnh Quỳnh cân bằng giữa tình bạn 20 năm với Phi Nhung và hôn nhân 17 năm bên vợ

Thứ hai, 25/10/2021, 11:43 (GMT+7)

Mặc dù Mạnh Quỳnh đã có gia đình hạnh phúc với 2 con nhỏ nhưng nam ca sĩ vẫn luôn bị nghi ngờ là chồng của Phi Nhung, cha đẻ của Wendy Phạm.

Mạnh QuỳnhPhi Nhung đã là cặp bài trùng suốt hơn 2 thập kỷ qua, luôn được khán giả mến mộ, thậm chí tin rằng họ chung một nhà vì quá tình cảm. Nhưng ít ai biết rằng, Mạnh Quỳnh là người đã có gia đình, vợ của anh cũng chính là cô gái được Phi Nhung giới thiệu.

Cách Mạnh Quỳnh cân bằng giữa tình bạn 20 năm với Phi Nhung và hôn nhân 17 năm bên vợ
Cách Mạnh Quỳnh cân bằng giữa tình bạn 20 năm với Phi Nhung và hôn nhân 17 năm bên vợ

Một bên là người bạn thân 20 năm, một bên là vợ chung sống suốt 17 năm, khán giả không khỏi thắc mắc Mạnh Quỳnh đã cân bằng 2 mối quan hệ này như thế nào. Bởi là người của công chúng, anh luôn bị soi mói đời tư, nhất là khi Mạnh Quỳnh và Phi Nhung quá thân mật trên sân khấu, được khán giả tích cực đẩy thuyền.

>> Xem thêm: Con gái Phi Nhung gặp rắc rối cực căng, khiến dân mạng gây tranh cãi vì hành động của cô với người mẹ vừa mất

Mạnh Quỳnh đã bên cạnh Phi Nhung 20 năm (ảnh internet)
Mạnh Quỳnh đã bên cạnh Phi Nhung 20 năm (ảnh internet)

Mặc dù là người nổi tiếng nhưng Mạnh Quỳnh lại rất giản dị và kín tiếng. Vợ của anh là bà xã Cẩm Diệu, cả hai kết hôn vào năm 2004. Hiện cặp đôi đã có với nhau 2 người con trai và suốt 17 năm qua, cuộc sống hôn nhân của Mạnh Quỳnh và bà xã luôn êm ấm bất chấp những ồn ào.

Cách Mạnh Quỳnh cân bằng giữa tình bạn 20 năm với Phi Nhung và hôn nhân 17 năm bên vợ - Ảnh 1

Mạnh Quỳnh luôn tự hào về bà xã bởi Cẩm Diệu là một người thấu hiểu, cảm thông cho chồng. Bà xã không bao giờ ghen tuông hay nghi ngờ mối quan hệ giữa Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, ngược lại còn đôi lần tư vấn cho giọng ca "Bông điên điển" diễn làm sao cho tự nhiên với chồng mình.

>> Xem thêm: Ca sĩ Mạnh Quỳnh liên tiếp vướng thị phi từ khi Phi Nhung mất

Nam ca sĩ và vợ kết hôn 17 năm (ảnh internet)
Nam ca sĩ và vợ kết hôn 17 năm (ảnh internet)

20 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ, Mạnh Quỳnh từng thổ lộ trong buổi  kỷ niệm 2 thập kỷ ca hát rằng sẽ giảm bớt công việc để lo lắng cho gia đình nhiều hơn. Tuy nhiên, Phi Nhung lại đột ngột qua đời nên nam ca sĩ đã thay đổi suy nghĩ, anh muốn được thay người bạn tri kỷ của mình thực hiện đam mê đến cuối cuộc đời.

Cách Mạnh Quỳnh cân bằng giữa tình bạn 20 năm với Phi Nhung và hôn nhân 17 năm bên vợ - Ảnh 2

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung thân thiết trên sân khấu, đến cả ngoài đời cũng tưởng như vợ chồng như vậy nhưng cả hai chỉ coi nhau là "người tình sân khấu". Trước những thắc mắc của công chúng, ông bố hai con từng giải thích rằng mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ mà thôi. 

Cách Mạnh Quỳnh cân bằng giữa tình bạn 20 năm với Phi Nhung và hôn nhân 17 năm bên vợ - Ảnh 3

Cũng bởi tình cảm ấy trân thành quá, có những mối quan hệ chữ thương đến trước cả chữ yêu nên họ mãi gắn bó như vậy suốt cả thập kỷ chẳng thay lòng. Cho đến khi Phi Nhung mất đi, Mạnh Quỳnh vẫn dành cho người con gái ấy sự trân trọng, tình cảm đặc biệt khiến công chúng và ngay cả vợ nam ca sĩ cũng ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news