Tin mới

Phi Nhung ấm ức vì bị con gái tố lấy hết tiền đi diễn của Hồ Văn Cường, đòi cư dân mạng giải oan

Thứ tư, 04/11/2020, 08:51 (GMT+7)

Phi Nhung ấm ức đòi cư dân mạng minh oan cho mình khi bị con gái tố lấy hết tiền đi hát của Hồ Văn Cường.

Mới đây, Phi Nhung chia sẻ đoạn clip các con dọn dẹp phòng. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là con gái nuôi của nữ ca sĩ bất ngờ tố mẹ lấy hết tiền của anh Hồ Văn Cường sau mỗi buổi đi hát về. Cô bé còn đòi mẹ lấy tiền bỏ lợn để mua đồ ăn khi đi học.

Phi Nhung ấm ức đòi cư dân mạng minh oan cho mình. Ảnh internet

Trước lời tố cáo đáng yêu của con gái, Phi Nhung tỏ ra bất ngờ và thanh minh không có chuyện lấy tiền đi hát của con trai Hồ Văn Cường. Mặc dù vậy cô bé vẫn kiên quyết không chấp nhận lời giải thích của mẹ Nhung.

Con gái Phi Nhung tố mẹ lấy hết tiền đi hát của anh Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Trong clip Hồ Văn Cường cũng có mặt, cậu bé cười như được mùa trước lời tố ngây ngô của cô em gái. Trong khi đó, Phi Nhung tỏ ra ấm ức đòi đăng clip lên trang cá nhân để cư dân mạng vào minh oan cho mình.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền hội ngộ cùng đại gia từng bị đồn là chồng một thời giữa tin đồn trục trặc với Chế Phong

Đoạn clip thu hút sự chú ý của dân tình. Ai cũng biết đây chỉ là câu nói ngây ngô của con gái Phi Nhung. Bởi lẽ, từ trước đến nay, giọng ca "Áo mới Cà Mau" yêu thương con còn chẳng hết thì làm sao có chuyện lấy tiền đi hát của các con.

Thậm chí, Phi Nhung còn bỏ tiền túi của mình ra để nuôi dạy các con khôn lớn. Có hơn 20 người con nhưng suốt hơn 1 thập kỷ qua, nữ ca sĩ chưa để lại điều tiếng hay bất kì tin đồn nào liên quan đến cách đối xử tệ bạc với các con. Điều này chứng tỏ rằng mối quan hệ giữa Phi Nhung và các con vô cùng thân thiết, tốt đẹp.

>> Xem thêm: Khoe hình ảnh sang chảnh trong xế sang bạc tỷ, Lệ Quyên lộ chi tiết bất thường khiến fan lo lắng

Cũng chính vì lo lắng cho các con mà Phi Nhung không dám vun vén cho hạnh phúc cá nhân. Nữ ca sĩ luôn trăn trở việc có nên cho phép mình mở rộng lòng đi thêm bước nữa. Bởi lẽ, nữ ca sĩ sợ nếu dành thời gian cho yêu đương thì sẽ không còn toàn tâm toàn ý với các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news