Tin mới

Công Lý xuất viện trong diện mạo tươi tắn, tuy nhiên 1 điểm khác lạ khiến CĐM lo lắng ‘khôn nguôi’

Thứ sáu, 19/11/2021, 09:57 (GMT+7)

Nghệ sĩ Công Lý đã xuất viện sau 1 tháng vì điều trị bệnh. Hình ảnh khiến CĐM lo lắng.

Thông tin Công Lý nằm viện suốt 3 tháng qua khiến khán giả lo lắng. Được biết lý do nam diễn viên phải vào viện là do bị ngã ở nhà riêng. Ngay khi được ra viện, Công Lý đã bày tỏ sự cảm ơn, xúc động đến người thân, bạn bè, các y bác sĩ đã quan tâm, chăm sóc mình thời gian qua.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh do Công Lý đăng tải chụp cùng diễn viên Hồng DiễmLương Thanh, có thể thấy anh đã rạng rỡ, khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên Cộng đồng mạng vẫn hết sức lo lắng bởi nụ cười của nam nghệ sĩ hài rất gượng gạo, thậm chí là chưa cân đối trở lại.

Dưới bài đăng, các đồng nghiệp như NSND Lan Hương, Chiều Xuân, Trịnh Kim Chi,... đều hỏi thăm, chúc nam nghệ sĩ mau chóng bình phục hoàn toàn. Trước đó, Tự Long đã từng đăng ảnh đến thăm "cô Đẩu" thời điểm anh vẫn còn nằm viện khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì có thể thấy Công Lý sụt cân thấy rõ, gương mặt hốc hác đi nhiều.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, có thông tin Công Lý đổ bệnh, đã nằm viện dài ngày được lan truyền khiến cộng đồng mạng lo lắng. Tuy nhiên sau đó, bà xã nam nghệ sĩ là Ngọc Hà cũng khẳng định thông tin sai sự thật.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Em xin đính chính, anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào. Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khỏe ổn định và tốt hơn."

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tết đã sắp đến gần, khán giả đều hi vọng Công Lý có thể nhanh chóng khỏe mạnh để cùng tái xuất với các nghệ sĩ khác trong chương trình "Gặp Nhau Cuối Năm" trong vai trò "cô Đẩu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news