Tin mới

Lời nhắn nhủ xúc động của Phi Nhung đến bà con miền Trung

Thứ năm, 29/10/2020, 09:42 (GMT+7)

Phi Nhung dốc tâm can giãi bày nỗi lòng giấu kín và có hành động khiến ai nấy tâm phục nể phục.

Cách đây ít giờ, Phi Nhung khiến công chúng tâm phục nể phục khi có đôi dòng tâm sự sau chuyến đi miền Trung về. Nữ ca sĩ thú nhận bản thân cũng như nhiều người khác đều rất buồn khi chứng kiến những hoàn khó khăn đang bị "mẹ thiên nhiên" trút cơn giận dữ.

Phi Nhung giãi bày nỗi lòng và lời hứa sẽ quay trở lại khiến cư dân mạng ấm lòng. Ảnh internet

Tuy nhiên, Phi Nhung cho rằng, nếu vì buồn mà cứ ủ rũ ngồi một chỗ thì không giải quyết được điều gì nên cười thì vẫn phải cười, công việc thì vẫn phải làm và có làm thì mới có tiền để giúp đỡ bà con.

>> Ngọc Trinh gây hoang mang khi xuất hiện với khuôn mặt bất thường, đáng báo động

Bên cạnh đó, Phi Nhung còn hứa sẽ quay trở lại nơi đây vào ngày gần nhất. Nếu thực hiện lời hứa, thì đây là lần thứ 3 giọng ca "Bông điên điển" trở lại với bà con. Công chúng ai nấy tâm phục khẩu phục trước tấm lòng của Phi Nhung.

Vốn xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn từ vật chất lẫn tinh thần, Phi Nhung thấu hiểu và đồng cảm trước những mảnh đời khó khăn. Chính vì vậy, nữ ca sĩ ngày đêm kiếm tiền chỉ với mong muốn giúp đỡ phần nào cho những người có hoàn cảnh kém hơn mình.

>> Xem thêm: Bị Ngô Kiến Huy lạnh lùng, 'bạn gái đại gia tin đồn' 'quay lưng' tay trong tay với trai đẹp

Tấm lòng của Phi Nhung khiến ai nấy nghẹn ngào. Những ai đã theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật của Phi Nhung có lẽ rõ nhất điều này. Nữ ca sĩ đã trở thành mẹ của hơn 20 đứa con nhỏ, hết lòng chăm sóc và yêu thương các con.

Thậm chí, có những lúc, Phi Nhung dốc sạch tiền ra chỉ để đi làm Từ thiện. Với Phi Nhung sống là cho đi thay vì nhận lại. Nay các con đã khôn lớn, cứng cáp nhưng Phi Nhung vẫn không có ý định đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news