Tin mới

Phi Nhung khẳng định không để lại tài sản nào cho 24 người con, lý do mới bất ngờ

Chủ nhật, 05/07/2020, 08:00 (GMT+7)

Nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh, Phi Nhung khẳng định sẽ không để lại tài sản nào cho 24 người con, kể cả con nuôi và con ruột.

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất trong làng nhạc dân ca, trữ tình. Cô còn nổi tiếng với biệt danh là ‘bà mẹ đông con nhất’ trong giới showbiz. Nữ ca sĩ nhận nuôi 23 đứa con, cô bỏ tiền xây dựng một ngôi nhà tại Bình Phước để thuận tiện cho việc nuôi dưỡng các con.

Phi Nhung được mệnh danh là bà mẹ đông con nhất showbiz Việt

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Phi Nhung tiết lộ cô không có ý định để lại tài sản cho các con. Nữ ca sĩ mong muốn cho các con đi học, cho các con tri thức chứ không muốn cho các con tiền.

Phi Nhung và con gái ruột Wendy

Ngay cả cô con gái ruột Wendy, Phi Nhung cũng mong muốn con gái tự lập. “'Tôi không có tài sản để lại. Trong đầu tôi từ xưa đến giờ chưa từng nghĩ phải để lại tài sản gì cho con tôi. Tôi chỉ để tri thức cho con mình”, chia sẻ của Phi Nhung nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Phi Nhung từng trải qua tuổi thơ cơ cực, vất vả vì là con lai và bị xem như “lạc loài”. Tuổi thơ không được ở với mẹ nhiều nên cô muốn nhận nhiều con nuôi và cho chúng gọi bằng má để bù lại những gì hồi nhỏ cô không có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news