Tin mới

Phi Nhung 'khóc ròng' vì có nhà mà không được về, bị người anh 'hắt hủi'

Thứ năm, 21/05/2020, 11:39 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung than thở vì nhớ nhà cũng không được về khi bị người anh "hắt hủi" không muốn em gái quay lại.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ đoạn clip không gian trong căn nhà riêng của mình. Nữ ca sĩ than thở nhớ nhà nhưng việc bận việc chưa thể về. Phi Nhung còn "khóc ròng" khi tâm sự muốn về thăm nhà nhưng bị người anh thân thiết "chiếm mất" hắt hủi không cho về vì "nhà đang yên ổn".

Phi Nhung than thở vì bị anh hắt hủi không cho về trong khi đó là nhà của chính mình. Ảnh internet

Chia sẻ hài hước của Phi Nhung khiến fan vừa thương vừa buồn cười. Được biết, căn nhà này được giọng ca "Áo mới Cà Mau" xây dựng sau nhiều năm dành dụm tiền để sống cùng các con của mình.

Phi Nhung có hơn 20 người con và luôn hết lòng yêu thương. Ảnh internet

Những năm gần đây, ca sĩ Phi Nhung hoạt động nhiều hơn ở thị trường nhạc Việt sau nhiều năm ở hải ngoại. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên tham gia các gameshow và nhận lời quảng cáo. Bên cạnh đó, bà mẹ nhiều con nhất showbiz này còn là chủ của cửa hàng ẩm thực chuyên về đồ chay.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ ca sĩ có trái tim nhân hậu. Ảnh internet

Nói đến Phi Nhung là nhắc đến hình ảnh một nữ ca sĩ chân chất, thẳng thắn và giàu lòng yêu thương. Xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, Phi Nhung luôn chất chứa nỗi lòng và sự cảm thông với những cảnh đời giống mình. Đó cũng chính là lý do, nữ ca sĩ nhận nuôi rất nhiều bé từ mồ côi đến hoàn cảnh éo le. Điều mà công chúng nể phục ở Phi Nhung chính là cách mà cô đối xử với các con, cho các con ăn học đàng hoàng. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khẳng định không lấy chồng để ở mãi cùng các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news