Tin mới

Đứng cạnh Trường Giang, Nhã Phương mới lộ rõ thân hình gầy guộc

Thứ năm, 21/05/2020, 09:24 (GMT+7)

Đứng cạnh Trường Giang, Nhã Phương mới lộ rõ sự đối lập đáng sợ sau khi sinh con gái đầu lòng khiến fan lo lắng.

Vừa qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã cùng xuất hiện trong sự kiện Khai trương nhà hàng ẩm thực. Tại đây, vợ chồng Mười Khó đã tranh thủ tạo dáng, nhí nhảnh bên nhau như thời mới yêu.

Nhã Phương ngày càng đối lập với Trường Giang về ngoại hình. Ảnh internet

Đứng cạnh ông xã Trường Giang, Nhã Phương mới lộ rõ sự đối lập đáng sợ sau khi sinh con. Trong khi nam danh hài tăng cân, phát tướng thì nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" gầy tong teo. Trong ảnh, Nhã Phương chỉ bằng một nửa của Trường Giang. Nữ diễn viên sinh năm 1990 lộ bàn tay gầy guộc, trơ xương. Nhìn những hình ảnh này, fan của Nhã Phương không khỏi lo lắng.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương rơi vào tình trạng sụt cân và ngày càng gầy. Mặc dù, có ông xã Trường Giang thường xuyên quan tâm, nấu cho những món ăn yêu thích nhưng nữ diễn viên vẫn chưa có sự cải thiện về cân nặng.

Cặp đôi ngày càng hạnh phúc sau hơn 1 năm về chung một nhà. Ảnh internet

Trước khi sinh con, Nhã Phương cũng thuộc tuýp phụ nữ có thân hình "mình hạc xương mai" chính vì vậy việc nữ diễn viên bị sụt cân khiến fan không khỏi băn khoăn. Mặc dù khá gày nhưng Trường Giang cho biết, Nhã Phương vẫn luôn bị ám ảnh về cân nặng, luôn dành nhiều thời gian tập luyện để ép cân.

Sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng Trường Giang Nhã Phương ngày càng viên mãn. Ngoài sự thăng hoa trong nghệ thuật, Mười Khó còn thu về không ít lợi nhuận từ việc mở cửa hàng ẩm thực. Hiện tại, Nhã Phương cũng đã chính thức quay trở lại con đường nghệ thuật sau 1 năm vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news