Tin mới

Phi Nhung không dám đối mặt với Hồ Văn Cường, làm rõ về tiền cát-xê của con nuôi

Thứ sáu, 11/06/2021, 11:21 (GMT+7)

Trong cuộc gặp gỡ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường với báo chí mới đây, nữ ca sĩ lên tiếng bày tỏ về tâm tư với con nuôi giữa lúc ồn ào đang bủa vây.

Những ngày qua, những hoài nghi về con người thật của Phi Nhung khiến MXH không khỏi xôn xao. Giữa thời điểm này, Hồ Văn Cường đã quay 1 đoạn video giải vây cho mẹ nuôi và khẳng định không có chuyện bị mẹ nuôi bóc lột.

Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi và giải thích mọi chuyện trong đoạn video ngày 10/6. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi và giải thích mọi chuyện trong đoạn video ngày 10/6. Ảnh: Chụp màn hình

Cùng với đó, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí cũng gửi lời xin lỗi Phi Nhung vè dòng tin nhắn trong lúc bồng bột đã từng nói nữ ca sĩ "đội lốt người". Và từ những dòng tin này trở thành cái cớ làm ảnh hưởng dến danh tiếng của Phi Nhung.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Thanh Niên mới đây, Phi Nhung cho biết cô thực sự đã không dám đối mặt với con nuôi vì ồn ào này. 

Trong buổi chiều cùng ngày, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã có cuộc chia sẻ với báo chí. Ảnh: Thanh Niên
Trong buổi chiều cùng ngày, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã có cuộc chia sẻ với báo chí. Ảnh: Thanh Niên

"Khi biết được con mình như vậy, nếu nói mình không buồn là không đúng. Tôi bị sốc gần nửa tiếng đồng hồ mới dám gặp mặt, đối diện với con mình. Tôi phải suy nghĩ khi đối diện với con thì phải như thế nào, khi mình sốc thì nó cũng sợ", Phi Nhung chia sẻ.

Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng làm sáng tỏ mọi hoài nghi về chuyện bóc lột, ăn chặn tiền cát-xê đi diễn của con. Theo đó, Phi Nhung cho biết cô vẫn luôn ưu tiên việc học hành của con hơn là đi hát. Những lần đi hát, cát-xê của con nuôi đều do quản lý nắm giữ, cát-xê của cô cũng vậy.

Phi Nhung không dám đối mặt với Hồ Văn Cường, làm rõ về tiền cát-xê của con nuôi - Ảnh 1

"Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được", nữ ca sĩ cho hay.

Sau ồn ào, Phi Nhung và Hồ Văn Cường thường xuyên lên tiếng, phủ nhận mọi tin đồn trên MXH là vô căn cứ. Hiện tại, tất cả những ồn ào xoay quanh Phi Nhung chỉ dừng ở tin đồn và chưa hề có bất cứ  bằng chứng nào chứng minh cho loạt lời tố cáo đang gây xôn xao là sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news