Tin mới

Thiều Bảo Trâm cao tay xử đẹp những ý kiến mỉa mai sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng

Thứ sáu, 11/06/2021, 10:46 (GMT+7)

Trước những lời bình luận kém duyên sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm xử lý một cách nhanh gọn khiến nhiều người chú ý.

Chuyện tình đầy ồn ào giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng công khai nhưng những thị phi vẫn bủa vây họ. Sau nghi vấn chia tay mối tình hơn 8 năm, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều chọn cho mình cách sống khác biệt. 

Trong khi Sơn Tùng vẫn "thoắt ẩn, thoắt hiện" nhưng không hề đề cập đến chuyện đời tư thì Thiều Bảo Trâm lại liên tục đưa ra những triết lý sống sưu tầm trên trang cá nhân của mình. Chính những từ ngữ đầy ẩn ý sau thời điểm nghi vấn chia tay đã làm dấy lên ồn ào "trà xanh" Hải Tú. Tuy nhiên, đến nay người trong cuộc vẫn chưa hề nhắc đến bất cứ một thông tin nào liên quan đến chuyện tình cảm đầy ồn ào này.

Drama tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm kéo theo thêm Hải Tú vào. Ảnh internet
Drama tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm kéo theo thêm Hải Tú vào. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng hình ảnh xinh đẹp cùng dòng chia sẻ đầy triết lý: "Ở cuộc đời này, ngoài quý trọng những người giúp đỡ bạn, thì hãy cảm ơn điều gây bất lợi cho bạn, vì nhờ đó mà bạn trưởng thành, cũng nhờ đó mà bạn sẽ tránh né được những điều kinh khủng hơn. Vậy nên điều gì đến cũng có lợi ích của nó, làm tới đi.

Thiều Bảo Trâm đăng những triết lý sống mà bản thân sưu tầm được. ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm đăng những triết lý sống mà bản thân sưu tầm được. ảnh chụp màn hình
Hình ảnh xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm gây xuyến xao. Ảnh FBNV
Hình ảnh xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm gây xuyến xao. Ảnh FBNV

Quan trọng là góc nhìn của bản thân. Nếu nghĩ tích cực thi nó sẽ là bài học đáng giá, nếu nghĩ tiêu cực thì bạn sẽ căm phẫn chính nó và không bao giờ có thể vượt qua bất kỳ vật cản nào cả”.

Ngay lập tức, dòng chiêm nghiệm này đã khiến nhiều anti-fan vào ném đá thậm chí mỉa mai Thiều Bảo Trâm nên xem lại bản thân chứ không thích cách rao giảng đạo lý của nữ ca sĩ.

Ngay lập tức, Thiều Bảo Trâm đã liên tiếp có những dòng đáp trả đầy cao tay: "Trâm thấy hay quá nên chia sẻ, nếu ai đang stress có thể thấy đồng cảm, có thể vượt qua và tự nói với bản thân thôi. Trâm không giảng đạo lý hay dạy ai cả. Đọc và học thôi, mọi người đừng căng thẳng”. Chưa dừng lại ở đó, giọng ca gốc Thanh Hóa còn lấy một câu chuyện hài hước để minh chứng: "Ví dụ như đã hết tiền rồi, nhưng chị gái Thiều Bảo Trang cứ qua ăn nhờ ở đậu. 1 ngày 2 hũ yến, 2 hũ sữa chua, tiền điện tăng gấp đôi, dưỡng da, nước hoa tốc độ hết ngày càng nhanh, tiền chợ trái cây gấp 7 gấp 8 lần, nhưng mình vẫn mỉm cười vượt qua một cách đầy tích cực ý”.

Thiều Bảo Trâm đáp lại những bình luận kém duyên. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm đáp lại những bình luận kém duyên. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ thế, Thiều Bảo Trâm còn thẳng tay xóa những bình luận mỉa mai, công kích mình khỏi trang cá nhân. Điều này giúp nữ ca sĩ tránh nhiều lần bị làm phiền bởi những bình luận kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news