Tin mới

Con gái Phi Nhung tiếp tục tung clip hiếm về gia đình, bố ruột

Thứ hai, 22/11/2021, 08:29 (GMT+7)

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm lại tiếp tục hé lộ đoạn clip hiếm về các thành viên trong gia đình cũng như người bố ruột của mình.

Mới đây, Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip hậu trường tổ chức sinh nhật cho con trai tại nhà hàng của vợ cũ Bằng Kiều. Tại đây, các thành viên trong gia đình tụ họp đông vui bên nhau.

Con gái Phi Nhung tiếp tục tung clip hiếm về gia đình, về bố ruột. Ảnh FBNV
Con gái Phi Nhung tiếp tục tung clip hiếm về gia đình, về bố ruột. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, khác với thời điểm tổ chức sinh nhật tại nhà, thì lần này, chồng cũ Phi Nhung lại không xuất hiện trong đoạn clip. Có thể, con gái Phi Nhung đã cẩn thận cắt bỏ hình ảnh của bố ruột hoặc cũng có thể, chồng cũ Phi Nhung không tham gia bữa tiệc tại nhà hàng.

Trong bữa tiệc tại nhà hàng không thấy sự xuất hiện của chồng cũ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip
Trong bữa tiệc tại nhà hàng không thấy sự xuất hiện của chồng cũ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trong bữa tiệc ấm cúng tại gia đình, chồng cũ Phi Nhung đã có mặt để chúc mừng sinh nhật cháu ngoại thứ 2. Sự xuất hiện của chồng cũ Phi Nhung cho thấy mối quan hệ thân thiết gắn bó của vị Việt kiều này với nhà vợ cũ. Chồng cũ Phi Nhung vẫn luôn ở bên, chăm lo cho con gái và các cháu. Dù không còn là vợ chồng nhưng chồng cũ Phi Nhung vẫn luôn có trách nhiệm với con gái. Vị Việt kiều này từng ngỏ ý muốn cùng Phi Nhung nuôi con gái khôn lớn tuy nhiên nữ ca sĩ đã từ chối nhận trợ cấp.

Chồng cũ Phi Nhung trong tiệc tại gia sinh nhật cháu ngoại. Ảnh internet
Chồng cũ Phi Nhung trong tiệc tại gia sinh nhật cháu ngoại. Ảnh internet

Bên cạnh đó, con gái Phi Nhung cũng là người chủ động công khai hình ảnh của bố ruột khi đến thăm các cháu ngoại. Động thái này cho thấy, con gái Phi Nhung cũng vô cùng yêu thương người bố ruột. Giờ đây, khi mẹ đã qua đời, Wendy Phạm vẫn còn có bố ruột ở bên an ủi, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc. 

Cố ca sĩ Phi Nhung và chồng cũ trong lễ tốt nghiệp của con gái. Ảnh internet
Cố Ca sĩ Phi Nhung và chồng cũ trong lễ tốt nghiệp của con gái. Ảnh internet

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung cũng từng đôi lần nói về con người của chồng cũ là người tốt bụng, có trách nhiệm và luôn dặn con gái phải yêu thương bố và nhà chồng. Được biết, chồng cũ Phi Nhung là một Việt kiều có điều kiện và đang sinh sống tại Mỹ. 

Cố ca sĩ Phi Nhung từng có cuộc hôn nhân kín tiếng với vị Việt kiều này và sinh bé Wendy Phạm. Không hiểu lý do vì sao mà Phi Nhung và chồng cũ chia tay nhau. Cuộc hôn nhân bí mật này Phi Nhung giấu kín cho đến khi nữ ca sĩ công khai con gái ruột thì công chúng mới biết. Và mãi cho đến khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, dư luận mới biết mặt bố ruột của Wendy Phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news