Tin mới

Phi Nhung nghẹn ngào khi không thể gặp con gái ruột, lý do mới thật sự xúc động

Thứ ba, 24/03/2020, 18:01 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung quặn lòng thương nhớ khi không thể gặp con gái ruột, lý do thực sự mới khiến nhiều người xúc động.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ câu chuyện xúc động về cô con gái ruột Wendy. Theo đó, do con gái đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ trong mùa dịch nên không thể về gặp mẹ. Cường độ làm việc căng thẳng, gần như không có thời gian nghỉ ngơi của con gái khiến Phi Nhung không khỏi lo lắng và thương cho con gái.

Phi Nhung quặn lòng vì nhớ thương con gái phải làm việc suốt ngày đêm giữa mùa dịch. Ảnh internet

Nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết, con gái làm việc gần như kín cả ngày, chỉ tranh thủ giờ nghỉ ngơi nhắn tin hỏi thăm mẹ. Con gái ruột của Phi Nhung còn nhắn nhủ mẹ hãy ở trong nhà, không nên đi đâu vì hiện tại ở Mỹ số ca mắc đang tăng nhanh.

Trước sự quan tâm của con gái cũng như nhớ con, nữ ca sĩ từng đòi cưới Hoài Linh không giấu được sự xúc động và đồng thời chấp hành nghiêm ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Ca sĩ Phi Nhung và con gái. Ảnh internet

Câu chuyện của giọng ca "Bông điên điển" khiến cư dân mạng không khỏi xúc động. Được biết, con gái Phi Nhung đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá và đang học Thạc sĩ. Wendy sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Phi Nhung như nụ cười, vầng trán và cả khuôn mặt. Trước đây, khi công khai chân dung con gái ruột, nhiều tin đồn cho rằng, cô bé là con của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, Wendy không phải con của Mạnh Quỳnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news