Tin mới

Phi Nhung rơi vào hoàn cảnh éo le, ngậm ngùi hi sinh thứ quý giá

Thứ hai, 16/03/2020, 17:45 (GMT+7)

Mỹ nhân từng đòi cưới Hoài Linh - Phi Nhung gặp vận đen phải chấp nhận hi sinh đóng cửa hàng giữa mùa dịch Covid-19 này.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung đã thông báo tạm dừng đóng hai cửa hàng chay, ngừng phục vụ khách hàng trực tiếp để phòng dịch Covid-19. Đưa ra quyết định tạm đóng cửa hàng lúc này đối với nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh là điều khó khăn vì còn ảnh hưởng đến thu nhập chung của nhân viên cũng như của cả bản thân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn phải chấp nhận hi sinh vì sự an toàn của mọi người.

Phi Nhung thông báo tạm đóng cửa nhà hàng. Ảnh internet

Bên dưới thông báo này, nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh còn gửi lời an ủi đến các nhân viên cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn: "Phải cố lên các nhân viên nhé.. vì cộng động... cả thế giới cũng buồn.. nên mình cố gắng lên. Ông trời không đưa mình đến đường cùng đâu".

Trước đó, Phi Nhung đã đứng ra ủng hộ cũng như kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ bà con miền Tây đang gặp khó khăn. Tấm lòng của nữ ca sĩ từng đòi cưới Hoài Linh khiến fan khâm phục và dành nhiều lời khen.

Suốt hơn 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Phi Nhung chưa từng khiến công chúng phải thất vọng. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc, nữ ca sĩ luôn là cái tên hot nhất nhì trong làng nhạc cả ở Việt Nam và hải ngoại. Hoạt động ở hại ngoại là chính nhưng nữ ca sĩ hỏi cưới Hoài Linh vẫn luôn hướng về quê nhà. Cứ gặp hoàn cảnh khó khăn nào là Phi Nhung lại không khỏi nghẹn ngào và giúp đỡ.

Đến nay, ngoài cô con gái ruột, Phi Nhung còn có rất nhiều các con nuôi. Nữ ca sĩ lo lắng cho các con nuôi như con ruột của mình, cho các em bé ăn học đến nơi đến chốn. Cũng vì đau đáu nỗi lo cho các con mà nữ ca sĩ hỏi cưới Hoài Linh vẫn không dám đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news