Tin mới

Phi Nhung lộ mặt mộc bên các con, hành động này mới gây chú ý

Thứ sáu, 20/03/2020, 10:58 (GMT+7)

Phi Nhung- nữ ca sĩ từng đòi yêu Hoài Linh chia sẻ khoảnh khắc tự tay nấu ăn cho các con tại nhà riêng trong mùa dịch.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ đoạn clip tự tay làm món bánh xèo miền Trung cho các con tại nhà riêng. 'Nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh' tỏ ra rất chuyên nghiệp còn các con thì hào hứng chờ đợi thành quả của mẹ.

Đây là lần hiếm hoi Phi Nhung chia sẻ hình ảnh trong nhà riêng cũng như các con sống cùng với mình. Mặc dù nhận nuôi không ít bé, nhưng hiếm khi nào, nữ ca sĩ công khai những hình ảnh riêng tư của các con.

Phi Nhung trổ tài nấu ăn cho các con. Ảnh internet

Đoạn clip của "mỹ nhân đòi cưới Hoài Linh" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng trầm trồ vì sự khéo tay của nữ ca sĩ đồng thời cũng ngưỡng mộ khi các con có một người mẹ như Phi Nhung: Chị Phi Nhung ơi, chị có trái tim người mẹ vô cùng cao thượng và rất nhân hậu; Các bé được làm con của mẹ Phi Nhung thì không còn gì hạnh phúc hơn rồi; Phi Nhung giỏi quá, hát hay, nhân từ, chúc chị mãi mạnh khỏe.....

Vừa qua, Phi Nhung đã phải tạm đóng cửa, ngừng phục vụ trực tiếp tại cửa hàng ẩm thực vì dịch bệnh. Tranh thủ thời gian không có show, nữ ca sĩ ở bên các con và thực hiện đam mê nấu ăn cùng các bé.

Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Phi Nhung chưa từng một lần khiến công chúng thất vọng. Được biết, "nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh" có một người con gái ruột sống tại Mỹ. Đến nay, cô vẫn chưa có ý định đi thêm bước nữa mà muốn dành thời gian lo cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news