Tin mới

Tình trẻ của Phượng Chanel tiều tụy đến khó nhận ra sau nhiều năm yêu nữ đại gia

Thứ hai, 16/03/2020, 15:04 (GMT+7)

Tình trẻ của Phượng Chanel khiến công chúng ngỡ ngàng với hình ảnh tiều tụy, còn đâu một thời huy hoàng.

Thời gian gần đây, tình trẻ của Phượng Chanel khiến công chúng hoảng hốt trước hình ảnh tiều tụy, nhiều người còn thốt lên rằng không thể nhận ra nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan ngày xưa nữa. Trong một bài phỏng vấn trên Zing mới đây, chồng cũ Lê Phương cho biết, anh không để tâm đến việc người khác chê bai mình xuống sắc.

Tình trẻ của Phượng Chanel giờ đây đã khác xưa. Ảnh internet

Những năm gần đây, bạn trai Phượng Chanel dành thời gian tham gia các dự án phim điện ảnh nhiều hơn phim truyền hình. Nam diễn viên cũng đã nhận được cơ số giải thưởng danh giá của liên hoan phim.

Trước đây, nam diễn viên từng có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn với Lê Phương. Sau khi ly hôn, nam diễn viên bị chỉ trích vì đi theo nữ đại gia bỏ bê mẹ con Lê Phương. Bản thân nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng đã từng lên tiếng tố chồng.

Còn đâu nam tài tử điển trai ngày xưa. Ảnh internet

Sau ồn ào, Lê Phương đã có được cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Trung Kiến. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan vẫn làm người tình của Phượng Chanel. Yêu nhau đã lâu nhưng cả hai chưa có ý định làm đám cưới. Mặc dù, có bạn gái là một nữ đại gia máu mặt và có sở thích dùng hàng hiệu nhưng Quách Ngọc Ngoan lại không thể giữ vững phong độ của một nam tài tử điển trai trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news