Tin mới

Tung clip hot, Đạt G được khen ‘nội lực như cách tung cước’ hậu ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên

Thứ tư, 28/07/2021, 15:33 (GMT+7)

Đạt G liên tiếp chịu lời nhận xét chua chát của cộng đồng mạng hậu ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên

Mới đây, trên tài khoản Tik Tok của mình, Đạt G đã tung clip cover ca khúc Tháng năm của Soobin. Anh viết kèm dòng chú thích: "Test thử giọng của bản thân".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng, nhưng khen thì ít mà khịa thì nhiều. Có thể thấy tuy là clip hát cover nhưng CĐM vẫn nhớ hành động Đạt G đã từng làm với Du Uyên, “đi đường quyền” trước đó.

Đa số bình luận đều để lại nhận xét liên quan đến câu chuyện Đạt G từng "tung cước" với Du Uyên, chẳng nhắc gì liên quan đến yếu tố âm nhạc. Thậm chí nhiều người còn mỉa mai rằng giọng Đạt G ‘nội lực như cách tung cước’ với  Du Uyên trước đó.

Thời gian qua, Đạt G và Du Uyên vướng lùm xùm khi xuất hiện clip ghi lại cảnh nam ca sĩ ra tay động thủ với bạn gái cũ. Du Uyên cũng từng đăng ảnh chụp màn hình một người đàn ông ‘dọa tung cước’ cô khiến CĐM càng tin tưởng Đạt G đã không dưới một lần đi "đường quyền" với Du Uyên trong thời gian hẹn hò.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đạt G lập tức nhận chỉ trích nặng nề, hình ảnh đi xuống đáy khia "đi đường quyền" với Du Uyên. Trong đoạn clip cover, bên cạnh những ý kiến cho rằng nên phân rõ ràng chuyện đời và chuyện ca hát khác nhau, nhiều người cũng bày tỏ lo lắng cho số phận của Cindy Lư khi ở cạnh Đạt G. 

Đạt G cũng từng lên tiếng phản hồi: "Trong thông báo trước đó của Đạt, mọi tổn thương về tâm lý và con người, Đạt cũng từng xin lỗi. Chuyện đã cũ, qua lâu rồi, chúng tôi không phát ngôn thêm. Hiện tại, chúng tôi tập trung vào âm nhạc và cũng để mọi người yên tâm chống dịch".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news