Tin mới

Phi Thanh Vân khóc cạn nước mắt khi nhận hung tin về người đàn ông từng 'đầu ấp tay gối'

Thứ tư, 16/03/2022, 10:13 (GMT+7)

Phi Thanh Vân vô cùng đau buồn khi đối diện hung tin về người đàn ông từng 'đầu ấp tay gối' trong quá khứ.

Vào rạng sáng ngày 16/3, Phi Thanh Vân không khỏi bàng hoàng khi nhận hung tin về chồng cũ người Pháp - Thierry Blanc qua đời.

Phi Thanh Vân khóc cạn nước mắt khi hay hung tin về chồng cũ. Ảnh: Internet
Phi Thanh Vân khóc cạn nước mắt khi hay hung tin về chồng cũ. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, cô hay tin chồng cũ qua đời khi nhận được thông báo từ cơ quan công an. Nguyên nhân qua đời của chồng cũ nữ diễn viên là do đột quỵ. Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đau buồn tột độ và thể hiện dòng cảm xúc của mình qua những dòng tâm sự đầy day dứt:

"Xin cho em gọi anh tiếng 'Mình ơi' lần cuối!

Nhận tin nhắn và cuộc điện thoại bên đồng chí công an quận Thủ Đức (TP.HCM) thông báo tin anh qua đời làm tim em nghẹn lại. Tại sao lại đột ngột vậy anh ơi? Tại sao lại là anh? Em bắt đầu khóc nghẹn khi nghĩ rằng anh đã không còn sống trên cuộc đời này nữa...

2 năm nay em đã phải nhận quá nhiều mất mát, đau thương, và giờ là sự ra đi của anh. Trời ơi, đây thật sự là một nỗi đau quá lớn vì hơn ai hết anh và em đều hiểu được tình cảm chúng ta dành cho nhau còn nhiều như thế nào", Phi Thanh Vân nghẹn ngào.

Phi Thanh Vân khóc cạn nước mắt khi nhận hung tin về người đàn ông từng 'đầu ấp tay gối' - Ảnh 1
Bài đăng nghẹn ngào của Phi Thanh Vân. Ảnh: Internet
Bài đăng nghẹn ngào của Phi Thanh Vân. Ảnh: Internet

Được biết Phi Thanh Vân và chồng cũ Thierry Blanc kết hôn với nhau năm 2018. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 4 năm. Mặc dù ly hôn, thế nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp khi năm 2019, bố của Phi Thanh Vân mất và chồng cũ cũng đã đến động viên, chia buồn với gia đình cô.

Chồng cũ Phi Thanh Vân đến viếng bố nữ diễn viên vào năm 2019. Ảnh: FBNV
Chồng cũ Phi Thanh Vân đến viếng bố nữ diễn viên vào năm 2019. Ảnh: FBNV

Phi Thanh Vân đã từng trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân. Trong cuộc hôn nhân với chồng Tây, cô liên tục bị sẩy thai. Sau đó, hai người chia tay. Tiếp đến, nữ diễn viên kết hôn với Bảo Duy và có một cậu con trai. Nhưng cuộc tình cũng chỉ kéo dài được vài năm và tan vỡ trong ồn ào. Sau khi chia tay, chồng cũ Phi Thanh Vân lao đao vì nợ nần, thậm chí còn có ý định tự tử để giải thoát.

Sau trắc trở trong hôn nhân, Phi Thanh Vân trở thành mẫu người phụ nữ tự lập, mạnh mẽ. Nữ diễn viên hiếm khi tham gia các sự kiện trong làng giải trí mà dành thời gian cho công việc kinh doanh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news