Tin mới

Phi Thanh Vân giờ ra sao sau quá khứ thực hiện 'đại trùng tu', lên ngôi danh hiệu 'nữ hoàng thẩm mỹ'?

Thứ tư, 24/03/2021, 17:22 (GMT+7)

Phi Thanh Vân vẫn luôn biết cách khiến bản thân hài lòng với chính mình khi thường xuyên thực hiện những cuộc trùng tu nhan sắc, níu giữ tuổi xuân và tăng phần gợi cảm về hình thể cho mình.

Phi Thanh Vân được biết đến là 'nữ hoàng dao kéo' của showbiz Việt khi cô đã từng đầu tư cho nhan sắc với hơn 20 cuộc trùng tu lớn nhỏ. Cuộc đại trùng tu gần đây nhất của 'da nâu' Phi Thanh Vân phải kể đến chính là việc cô đi nâng vòng 3 và sở hữu đường cong vô cùng nóng bỏng với số đo lên tới 104 cm.

Phi Thanh Vân sở hữu vòng 3 với số đo lên đến 104 cm. Ảnh: FBNV
Phi Thanh Vân sở hữu vòng 3 với số đo lên đến 104 cm. Ảnh: FBNV

Sau 4 năm thực hiện cuộc đại trùng tu này, có thể nhận thấy, nữ diễn viện Cô gái xấu xí thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe triệt để thân hình cuốn hút, nóng bỏng. Nhiều người không khỏi xuýt xoa và khen ngợi về sắc vóc khó ai sánh bằng của Phi Thanh Vân.

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người cho rằng hình ảnh hiện tại của nữ diễn viên là quá 'phồn thực', thiếu tự nhiên và làm mất đi sự hài hòa với tổng thể thân hình của cô.

Nhiều người nhận xét vẻ đẹp của Phi Thanh Vân quá 'phồn thực'. Ảnh: FBNV
Nhiều người nhận xét vẻ đẹp của Phi Thanh Vân quá 'phồn thực'. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Phi Thanh Vân từng có nhiều lần thay đổi diện mạo khiến nhiều khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt, cô từng sở hữu làn da nâu cuốn hút và tham gia góp mặt vào một số tác phẩm truyền hình.

Sau thời gian dài gắn bó với làn da nâu như một 'thương hiệu' của mình, chân dài khiến không ít người ngỡ ngàng khi 'lột xác', biến hóa theo hình ảnh trong veo với làn da trắng ngần, chiếc cằm nhọn hoắt. Phong cách mong manh tựa búp bê đó vẫn tiếp tục đi theo Phi Thanh Vân đến bây giờ.

Phi Thanh Vân còn thực hiện trùng tu nhiều nét trên gương mặt của mình. Ảnh: FBNV
Phi Thanh Vân còn thực hiện trùng tu nhiều nét trên gương mặt của mình. Ảnh: FBNV
Phi Thanh Vân giờ ra sao sau quá khứ thực hiện 'đại trùng tu', lên ngôi danh hiệu 'nữ hoàng thẩm mỹ'? - Ảnh 1

Nói về Phi Thanh Vân, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật cô còn gây chú ý với đời tư cùng tình trường nhiều thăng trầm. Trong giới showbiz, Phi Thanh Vân là một trong những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và thành công.

Cũng vì ngoại hình quyến rũ nên Phi Thanh Vân từng hé lộ chuyện cô nhận vài trăm tin nhắn gạ tình, 'thả thính' mỗi ngày. Tuy nhiên với kiến thức, kinh nghiệm của bản thân, nữ diễn viên đủ tự tin gỡ rối cho mọi câu hỏi về tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news