Tin mới

Phi Thanh Vân và con trai 5 tuổi dương tính với Covid khiến dân tình hoang mang

Thứ tư, 08/12/2021, 11:11 (GMT+7)

Phi Thanh Vân xác nhận cô và con trai đã bị dương tính với Covid-19 sau khi test nhanh nhưng tình hình sức khỏe của cả hai đã ổn định.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông mới đây, Phi Thanh Vân cho biết cô và con trai đã bị dương tính với Covid-19 khi tiến hành test nhanh. Nhân viên bệnh viện chiều ngày 7/12 đã đến tận nhà riêng để lấy máu và tiến hành kiểm tra sức khỏe cho cho cựu siêu mẫu. 

Cựu siêu mẫu Phi Thanh Vân. Ảnh: Internet
Cựu siêu mẫu Phi Thanh Vân. Ảnh: Internet

Cũng theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, dù cô đã tiêm 2 mũi vắc-xin rồi nhưng khi phát hiện dương tính, cô vô cùng sợ và hoang mang. 

'Thứ nhất là, mình vừa chụp poster phim xong, phim toàn nghệ sĩ lớn như chị Thanh Hằng, Lê Giang, Thanh Nam, Lê Nam, Nam Anh, Khương Dừa, Bích Trâm. Vai đó tôi ký cả 100 triệu đồng, dự kiến lên Đà Lạt quay 9 ngày. Đoàn đã setup xong hết, chuẩn bị chủ nhật đi quay thì sáng thứ 7 tôi phát hiện dương tính', Phi Thanh Vân cho biết. 

Phi Thanh Vân và con trai. Ảnh: Internet
Phi Thanh Vân và con trai. Ảnh: Internet

Nữ cựu mẫu cũng bày tỏ rằng mình không muốn có bất kỳ lấn cấn nào khiến anh em trong đoàn hiểu lầm vì 'đó cũng là đạo đức làm nghề'.

Hiện tình hình sức khỏe của Phi Thanh Vân và con trai đã ổn định. Ảnh: Internet
Hiện tình hình sức khỏe của Phi Thanh Vân và con trai đã ổn định. Ảnh: Internet

Phi Thanh Vân cho biết hiện cô khá an tâm với tình hình hiện tại bởi cô luôn có sự hỗ trợ đắc lực từ các nhân viên y tế khi họ đến tận nhà lấy máu, kiểm tra và gửi thuốc tới nhà. 

Tình hình sức khỏe của mẹ con Phi Thanh Vân hiện vẫn đang ổn định nên đã khiến công chúng cảm thấy an tâm phần nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Thanh Vân