Tin mới

Hòa Minzy cùng Gia đình Hoa dâm bụt đi du lịch: Bé Bo chiếm spotlight, lộ rõ 1 nét tính cách hơn đứt bạn đồng lứa

Thứ tư, 16/03/2022, 10:02 (GMT+7)

Hậu ly hôn với thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy cùng 2 cậu em trong Gia đình Hoa dâm bụt đã có chuyến đi du lịch ở Đà Lạt

Dù mới chỉ hơn 2 tuổi nhưng bé vô cùng lém lỉnh và đáng yêu thuộc bậc nhất nhì nhóc tì showbiz Việt. Bởi vậy, mỗi lần bé Bo nhà Hòa Minzy mỗi lần xuất hiện lại gây bão mạng xã hội. Và mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Rời bỏ vừa đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng bé con trai và gia đình Hoa dâm bụt tại Đà Lạt. 

Bo được Hoà Minzy cho đi du lịch ở Đà Lạt (Ảnh: FBNV)
Bo được Hoà Minzy cho đi du lịch ở Đà Lạt (Ảnh: FBNV)

“Bo và mẹ đi Đà Lạt chơi ạ”, Hoà Minzy hào hứng. Trong ảnh, con trai giọng ca gốc Bắc Ninh tỏ vẻ dễ thương hết nấc và được khen ngợi hết lời. Đặc biệt, cặp má bánh bao phúng phính khiến ai nhìn cũng thấy thích. Ngoài ra, cậu bé cũng tỏ vẻ khá yêu thiên nhiên và thích động vật. 

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành nhiều lời khen ngợi cho thế lực nhí khi đi du lịch cùng mẹ và các cậu trong Gia đình hoa dâm bụt. 

Hòa Minzy cùng Gia đình Hoa dâm bụt đi du lịch: Bé Bo chiếm spotlight, lộ rõ 1 nét tính cách hơn đứt bạn đồng lứa - Ảnh 1
Nhóc tỳ tỏ vẻ hào hứng khi được hoà mình với thiên nhiên (Ảnh: FBNV)
Nhóc tỳ tỏ vẻ hào hứng khi được hoà mình với thiên nhiên (Ảnh: FBNV)

Một một số bình luận của cư dân mạng: 

Bé Bo đáng yêu quá! 

Cùng mẹ và các cậu đi du lịch, Bo là thế lực nhí nổi bật nhất luôn

Bo có vẻ rất thích được đi du lịch, ưa khám phá và trải nghiệm nhỉ?

Nhìn bé Bo dễ thương, đáng yêu! Chúc cả nhà có chuyến đi du lịch vui vẻ nhé! 

Hậu “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải, ca sĩ Hoà Minzy hiện tại đang dần quay trở lại với công việc nghệ thuật. Thời gian gần đây, cô đang tham gia chương trình Sao nhập ngũ và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Còn về phía chồng cũ của cô cũng đã quay trở lại với công việc, thỉnh thoảng vẫn đăng ảnh lên mạng xã hội hơn sau quãng thời gian chọn cách ở ẩn hậu ly hôn. Nhìn cuộc sống của họ hiện tại, khán giả cũng tạm yên lòng nhưng vẫn mong muốn cả 2 sớm tái hợp để cùng chăm sóc bé Bo. 

Hậu chia tay, Minh Hải - Hoà Minzy dần quay trở lại với công việc, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ (Ảnh: Internet)
Hậu chia tay, Minh Hải - Hoà Minzy dần quay trở lại với công việc, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào ngày 19/2, Hoà Minzy bất ngờ xác nhận đã chia tay bạn trai sau quãng thời gian dài hạnh phúc khiến nhiều người bất ngờ. Cô thông báo, hiện tại mình và Minh Hải đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. "Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận”, nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news