Tin mới

Phi Thanh Vân nhắc lại chuyện 2 chồng cũ cùng lời tuyên bố hùng hồn

Thứ sáu, 15/05/2020, 17:01 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố rõng rạc và tự tin về giá trị của bản thân sau 2 lần ly hôn chồng.

Mới đây, nữ diễn viên Phi Thanh Vân tung bộ ảnh gợi cảm bên con trai nhỏ. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" sau thời gian Giảm cân, trùng tu ngày càng lên hương nhan sắc.

Phi Thanh Vân nhắc lại chuyện 2 lần ly hôn cùng lời tuyên bố hùng hồn. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả chính là tuyên bố hùng hồn rằng mình có tướng vượng phu. Phi Thanh Vân cho biết, 2 người chồng trước đây của mình khi yêu và sống cùng cô, sự nghiệp lên như "diều gặp gió". Tuy nhiên, sau khi ly hôn thì cả hai ông chồng kẻ thì đủ ăn, người thì khốn khó nợ nần. Nữ diễn viên khẳng định giá trị bản thân trong việc giúp cho sự nghiệp của chồng.

Thời gian qua, Phi Thanh Vân dính nghi vấn hẹn hò với bạn trai mới. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này. Bà mẹ một con còn gây hoang mang khi tung ảnh siêu âm nhưng không biết là con của ai.

Sau nhiều lần trùng tu, Phi Thanh Vân ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Phi Thanh Vân đã từng trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân. Cô kết hôn với chồng tây và liên tục bị sẩy thai. Sau đó, hai người chia tay. Tiếp đến, nữ diễn viên kết hôn với Bảo Duy và có một cậu con trai. Nhưng cuộc tình cũng chỉ kéo dài được vài năm và tan vỡ trong ồn ào. Sau khi chia tay, chồng cũ Phi Thanh Vân lao đao vì nợ nần, thậm chí còn có ý định tự tử để giải thoát.

Sau trắc trở trong hôn nhân, Phi Thanh Vân trở thành mẫu người phụ nữ tự lập, mạnh mẽ. Nữ diễn viên hiếm khi tham gia các sự kiện trong làng giải trí mà dành thời gian cho công việc kinh doanh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news