Tin mới

Phi Thanh Vân gây xôn xao khi tiết lộ hẹn hò với nhiều đại gia 'máu mặt'

Thứ ba, 02/06/2020, 11:30 (GMT+7)

Phi Thanh Vân lần đầu tiên dám công khai mối quan hệ yêu đương, đi khách sạn với một đại gia tên S. gây xôn xao.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã tiết lộ những bí mật về chuyện tình yêu trong quá khứ của mình. Trong đó, cựu người mẫu cho biết, khi mình còn đang nổi tiếng, thân hình bốc lửa, có hẹn hò với một đại gia tên S.

Thời điểm đó, Phi Thanh Vân cho biết, người tình tên S. chỉ tiêu tiền đô, thường đưa cô đi khách sạn hạng sang bậc nhất để hẹn hò. Sau một thời gian hẹn hò cả hai chia tay. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bà mẹ một con cho biết, vẫn giữ mối quan hệ tốt với người này.

Chia sẻ của Phi Thanh Vân ngay lập tức khiến cư dân mạng chú ý. Không ít người cho rằng nhân vật mà cựu người mẫu này nhắc tới là chồng cũ của người tình một thời của Kim Lý - Trần Bảo Sơn. Tuy nhiên, đây chỉ là phán đoán của cư dân mạng, hiện phía người trong cuộc chưa lên tiếng về điều này.

Phi Thanh Vân ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau những cuộc tình chớp nhoáng với các đại gia, Phi Thanh Vân kết hôn nhưng không trọn vẹn. Cô kết hôn với chồng tây và liên tục bị sẩy thai. Sau đó, hai người chia tay. Tiếp đến, nữ diễn viên kết hôn với Bảo Duy và có một cậu con trai. Nhưng cuộc tình cũng chỉ kéo dài được vài năm và tan vỡ. Trải qua những vấp ngã, sóng gió, cựu người mẫu trở thành bà mẹ đơn thân xinh đẹp, độc lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news