Tin mới

Phi Thanh Vân diện váy ren khoe vẻ gợi cảm nhưng nhan sắc mới gây chú ý

Thứ hai, 20/04/2020, 09:51 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc bên con trai cưng, Phi Thanh Vân khiến fan trầm trồ bởi nhan sắc gợi cảm trông đến "mòn con mắt".

Mới đây "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip ngắn bên con trai cưng Tấn Đức. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Cộng đồng mạng ít chú ý đến vòng một của cô, thay vào đó là nhan sắc U40 đầy ấn tượng.

Clip Phi Thanh Vân xinh đẹp bất ngờ bên con trai cưng

           

Trong clip, Phi Thanh Vân diện váy ren nóng bỏng, khéo khoe gương mặt xinh đẹp không tì vết và ngoại hình nuột nà. Nữ diễn viên Cô nàng xấu xí năm nào diện váy ngủ gợi cảm trông đã đủ "mòn con mắt" khi ở nhà.

Khoảnh khắc Phi Thanh Vân bên con trai (ảnh chụp màn hình)

Nói về Phi Thanh Vân, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật cô còn gây chú ý với đời tư cùng tình trường nhiều thăng trầm. Trong giới showbiz, Phi Thanh Vân là một trong những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và thành công.

Lần đầu tiên nhan sắc của cô được chú ý hơn vòng một (ảnh chụp màn hình)

Cũng vì ngoại hình quyến rũ nên Phi Thanh Vân từng hé lộ chuyện cô nhận vài trăm tin nhắn gạ tình, "thả thính" mỗi ngày. Tuy nhiên với kiến thức, kinh nghiệm của bản thân, nữ diễn viên đủ tự tin gỡ rối cho mọi câu hỏi về tình yêu, tình dục.

Nhan sắc U40 của người đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng (ảnh chụp màn hình)

"Một ngày Phi Thanh Vân nhận vài trăm tin nhắn kiểu: tán tỉnh, đẩy đưa, thả thính, gạ tình, khoe múi - chuột - cơ - lông, mê mẩn, nhớ nhung các kiểu, hẹn hò cafe... thật Vân không thích và không muốn như vậy! Vân cũng không có nhu cầu được nhìn ngắm những "vật quý ấy" của các anh, nên đừng gửi em nữa!

Vân cũng không có nhu cầu, cũng không muốn hay trả lời hoặc thích những chủ đề tán tỉnh vớ vẩn vì Vân sống rất tinh tế và thực tế. Dừng lại ngay các anh nhé!", "nữ hoàng dao kéo" chia sẻ.

"Nữ hoàng dao kéo" được nhận xét là mẹ đơn thân mạnh mẽ, thành công (ảnh internet)

Phi Thanh Vân cũng khẳng định rằng cô chỉ dành thời gian cho những người đáp ứng đủ tiêu chí của bản thân. Nếu yêu thấy hợp nhau về tư duy sẽ đi đến kết hôn. Vì vậy "nữ hoàng dao kéo" khuyến cáo: ngoài vùng phủ sóng, lố vạch đường ngang, lấn làn đèn đỏ, trong vùng cách ly thì hãy chấm dứt ngay chuyện nhắn tin gạ gẫm, khiếm nhã trên.

Phi Thanh Vân tiết lộ cô nhận được rất nhiều tin nhắn khiếm nhã từ cánh mày râu (ảnh FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, "nữ hoàng dao kéo" có đủ sự tự tin và bản lĩnh đảm nhận vị trí trụ cột của gia đình sau những "sóng gió" của cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news