Tin mới

Phi Thanh Vân sốc nặng vì nhận tin nhắn gạ tình, hình ảnh phản cảm

Thứ ba, 14/04/2020, 14:03 (GMT+7)

Phi Thanh Vân hoang mang và sốc khi nhận những hình ảnh phản cảm cùng những đoạn chat thiếu lịch sự từ những người xa lạ.

Mới đây, nữ diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ, thời gian gần đây, cô liên tục nhận những đoạn chat mang tính chất khiêu khích, những tin nhắn hình ảnh gạ tình. Điều này khiến cho nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" vô cùng hoang mang và sốc.

Trước sự việc này, Phi Thanh Vân đã lên tiếng nhắn nhủ những đối tượng này hãy dừng ngay việc vô ích này vì điều mà cô quan tâm bây giờ là gia đình và công việc.

Phi Thanh Vân là một người mẫu, diễn viên đầy ồn ào. Sau bộ phim "Cô gái xấu xí", Phi Thanh Vân đã có sự "lột xác" về ngoại hình khi trải qua nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ. Cho đến nay, nữ diễn viên khẳng định sẽ vẫn tiếp tục "trùng tu" cho đến khi nào hài lòng.

Phi Thanh Vân đã từng trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân. Cô kết hôn với chồng tây và liên tục bị sẩy thai. Sau đó, hai người chia tay. Tiếp đến, nữ diễn viên kết hôn với Bảo Duy và có một cậu con trai. Nhưng cuộc tình cũng chỉ kéo dài được vài năm và tan vỡ trong ồn ào. Sau khi chia tay, chồng cũ Phi Thanh Vân lao đao vì nợ nần, thậm chí còn có ý định tự tử để giải thoát. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã không quan tâm. Điều này gây tranh cãi, nhiều người cho rằng nữ diễn viên vô tình.

Trải qua nhiều sóng gió tình trường, Phi Thanh Vân trở nên mạnh mẽ. Thời điểm hiện tại, cô ít tham gia các sự kiện showbiz mà tập trung công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news