Tin mới

Vợ cũ Bằng Kiều xả kho ảnh đám cưới con gái Phi Nhung, 'vén màn' nhiều thông tin đặc biệt

Thứ sáu, 18/11/2022, 14:23 (GMT+7)

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ nhiều thông tin xoay quanh đám cưới của con gái Phi Nhung.

Vừa qua, con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã tổ chức lễ cưới tại Mỹ với chồng Việt kiều tên Tom. Được biết, trước khi khoác lên mình chiếc váy cưới, Wendy và Tom đã chung sống với nhau nhiều năm trời và có 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Được Phi Nhung xem như chị gái ruột, vợ cũ Bằng Kiều -  Trizzie Phương Trinh đồng hành cùng Wendy Phạm suốt những ngày chuẩn bị đám cưới. Hôm chính tiệc, cô có mặt từ sớm, thay mặt người em quá cố chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của Wendy Phạm và chồng.

Trizzie Phương Trinh thay Phi Nhung đồng hành cùng Wendy Phạm suốt những ngày chuẩn bị đám cưới
Trizzie Phương Trinh thay Phi Nhung đồng hành cùng Wendy Phạm suốt những ngày chuẩn bị đám cưới

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, vợ cũ Bằng Kiều xả kho ảnh trong đám cưới của con gái Phi Nhung. Kèm theo đó, cô có tâm thư dài, tiết lộ nhiều thông tin đặc biệt quan trọng.

Trizzie Phương Trinh cho biết con gái Phi Nhung là người không thích trang điểm, ăn vận cầu kỳ. Trong ngày cưới, khi được bố ruột dắt tay đến chào quan khách, ai nấy đề bất ngờ bởi sự thay đổi ngoạn mục: "Ước gì Phi Nhung có thể nhìn thấy Wendy trong ngày cưới. Lúc ba của Wendy dìu cô con gái mình bước xuống cầu thang để ra mắt quan khách, cả khán phòng phải ồ lên vì sự thay đổi ngoạn mục của cô dâu. Cô bé lọ lem của mẹ đã được lột xác biến thành cô công chúa xinh đẹp. Wendy xinh đẹp như một thiên thần, cặp mắt to sáng long lanh, nụ cười rạng rỡ y như mẹ. Nếu như Phi Nhung nhìn được hình ảnh đó của Wendy chắc em sẽ khóc vì vui mừng. Phi Nhung là vậy đó, vui cũng khóc mà buồn cũng khóc", Trizzie Phương Trinh tâm sự.

Vợ cũ Bằng Kiều xả kho ảnh đám cưới con gái Phi Nhung, 'vén màn' nhiều thông tin đặc biệt - Ảnh 1
Con gái Phi Nhung xinh đẹp trong ngày trọng đại
Con gái Phi Nhung xinh đẹp trong ngày trọng đại

Về lý do đến thời điểm hiện tại con gái Phi Nhung mới tổ chức đám cưới, Trizzie Phương Trinh tiết lộ: "Lý do đầu tiên là vì cháu muốn đợi học xong ra trường rồi mới làm đám cưới sau. Khi ra trường rồi, đang tính lên kế hoạch làm đám cưới thì dịch Covid lại đến. Thật ra nếu không phải vì ước nguyện của mẹ là muốn nhìn thấy con gái mình một lần được mặc chiếc áo cưới và có một cái đám cưới long trọng thì chắc Wendy cũng không nghĩ tới chuyện tổ chức đám cưới. Vì có cưới hay không thì bao nhiêu năm nay Wendy vẫn sống hạnh phúc bên người bạn đời của mình là Tom".

Vợ cũ Bằng Kiều xả kho ảnh đám cưới con gái Phi Nhung, 'vén màn' nhiều thông tin đặc biệt - Ảnh 2
Vợ cũ Bằng Kiều xả kho ảnh đám cưới con gái Phi Nhung, 'vén màn' nhiều thông tin đặc biệt - Ảnh 3

Ngoài ra, Trizzie Phương Trinh vén màn hoàn cảnh gia đình của chú rể Tom cũng đau lòng không kém gì Wendy. Nữ ca sĩ bộc bạch, Tom mồ côi cha lẫn mẹ từ nhỏ nên anh hiểu được nỗi đau mất mẹ của vợ. Không chỉ là bờ vai vững chắc cho Wendy nương tựa trong thời gian qua, Tom còn là bàn tay an ủi vỗ về khi Wendy khóc nhớ mẹ, đỡ đần cho vợ khi vợ cần nghỉ ngơi.

Vốn là người không thích ồn ào, đám cưới của Wendy Phạm được tổ chức với quy mô riêng tư . Trong số 200 quan khách, chỉ số ít là giới nghệ sĩ hải ngoại. 

Vợ cũ Bằng Kiều xả kho ảnh đám cưới con gái Phi Nhung, 'vén màn' nhiều thông tin đặc biệt - Ảnh 4

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news