Tin mới

Video: Phương Mỹ Chi lộ tài năng thật sự thông qua khoảnh khắc của người hâm mộ

Thứ ba, 07/11/2023, 17:35 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại phần thể hiện của Phương Mỹ Chi nhanh chóng nhận được sự chú ý của người yêu nhạc khi tài năng âm nhạc của nữ ca sĩ trẻ được thể hiện rõ.

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip hát chay của Phương Mỹ Chi khi cô ngẫu hứng thể hiện giọng ca của mình trước những ngường xung quanh. Đáng chú ý, trong không gian đơn giản, không có sân khấu hoành tráng thế nhưng Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng tỏa sáng bởi màn "hát chay" không nhạc đầy ấn tượng của mình.

Trong đoạn clip này, Phương Mỹ Chi đã thể hiện ca khúc Chiếc Lược Ngà. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi giọng hát cực trong trẻo. Việc "đi" các nốt với tông giọng trầm của nữ ca sĩ trẻ khiến ai nấy đều trầm trồ. Điều này cho thấy khả năng thanh nhạc chuẩn và giọng hát cực "chắc" của Phương Mỹ Chi, dù cho không có nhạc đệm theo thế nhưng nữ ca sĩ vẫn thể hiện tốt chất của ca khúc cũng như phô được tài năng âm nhạc của mình.

CDM dành lời khen ngợi về khả năng thanh nhạc của Phương Mỹ Chi. Ảnh: Internet
CDM dành lời khen ngợi về khả năng thanh nhạc của Phương Mỹ Chi. Ảnh: Internet

Bên dưới đoạn clip, dân tình đã dành rất nhiều lời khen ngợi đến Phương Mỹ Chi. Có thể thấy qua thời gian, chuyên môn của nữ ca sĩ trẻ ngày càng được hoàn thiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news