Tin mới

Phía Son Ye Jin lên tiếng trước hình ảnh làm bại lộ bí mật đời tư với Hyun Bin

Thứ tư, 08/02/2023, 10:46 (GMT+7)

Phía Son Ye Jin đã phải lên tiếng trước khoảnh khắc bị cho là làm bại lộ bí mật đời tư của nữ diễn viên với ông xã Hyun Bin.

Mới đây, tờ Fnnews đăng tải nghi vấn Son Ye Jin - Hyun Bin bị phát tán hình quý tử. Trong hình ảnh được chia sẻ trên MXH, Son Ye Jin và Hyun Bin đeo khẩu trang, ôm chặt quý tử đầu lòng. Đáng chú ý, hình ảnh của con trai cặp đôi với diện mạo bụ bẫm được lộ rõ. Trong hình ảnh khác, Son Ye Jin ấp ôm một em bé sơ sinh và nhẹ nhàng ngả vào người Hyun Bin.

Phía Son Ye Jin lên tiếng trước hình ảnh làm bại lộ bí mật đời tư với Hyun Bin - Ảnh 1
 
Hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin bên quý tử chỉ là ảnh ghép. Ảnh: Internet
Hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin bên quý tử chỉ là ảnh ghép. Ảnh: Internet

Khoảnh khắc này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng, khiến MXH Hàn Quốc không khỏi náo loạn. Tuy nhiên rất nhanh chóng sau đó, phía Son Ye Jin đã lên tiếng làm rõ về những hình ảnh được cho là của gia đình mình cũng như việc hình ảnh con trai được chia sẻ rộng khắp trên MXH.

Theo đó, đại diện từ MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin cho biết những hình ảnh đang lan truyền tyển MXH chỉ là ảnh ghép: "Tất cả những hình ảnh đó đều đã được cắt ghép, chỉnh sửa".

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được sự săn đón của truyền thông và công chúng. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được sự săn đón của truyền thông và công chúng. Ảnh: Internet

Trước đó, sau khi Son Ye Jin sinh con đầu lòng không ít những hình ảnh ghép của quý tử nhà cặp đôi đã hiện diện và phát tán rộng rãi trên MXH. Có vẻ như công chúng đang rất háo hức muốn biết được dung mạo con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin và mong sớm có 1 ngày cậu bé lộ diện trước truyền thông.

Cách đây không lâu, trong chương trình Entertainment Live (KBS2) cách đây không lâu, Hyun Bin đã lần đầu hé lộ về diện mạo quý tử: "Có vẻ đứa bé lấy một chút nét từ cả bố lẫn mẹ. Mà tôi nghe nói khi lớn lên diện mạo của con còn thay đổi nhiều, nên giờ tôi cũng không biết chính xác con sẽ giống bố hay giống mẹ hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news