Tin mới

Phía Tây Ban Nha thông tin về tình hình Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sau hơn 1 tháng bê bối xảy đến

Thứ năm, 04/08/2022, 10:07 (GMT+7)

Phía Tây Ban Nha đã có những chia sẻ liên quan đến 2 nghệ sĩ Việt được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Sự việc 2 nghệ sĩ Việt được cho là Hồng ĐăngHồ Hoài Anh vướng vào cáo buộc xâm hại cô gái 17 tuổi diễn ra tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha vẫn đang trong quá trình điều tra và nhận được sự quan tâm của công chúng trong nước. Mới đây tình hình về 2 nghệ sĩ Việt tiếp tục được cập nhật thông qua chia sẻ từ phía Tây Ban Nha.

2 nghệ sĩ Việt vướng bê bối ở Tây Ban Nha nghi là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet
2 nghệ sĩ Việt vướng bê bối ở Tây Ban Nha nghi là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet

Theo Thanh Niên, khi liên hệ trực tiếp với Lực lượng Cảnh vệ Dân sự (Guardia Civil) đã được lực lượng này xác nhận cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra và hiện 2 công dân này vẫn chưa được trả hộ chiếu để về nước.

Bên cạnh đó, phía Tây Ban Nha cũng cho biết thêm cả 2 đã đến tòa án sơ thẩm Jutjat de Guardia ngay ngày bị bắt. Điều này nhằm đảm bảo rằng 2 nghệ sĩ Việt được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có thể giải thích những gì diễn ra đồng thời giúp 2 người có thể hiểu rõ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Hình ảnh của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng trước khi bê bối xảy ra. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng trước khi bê bối xảy ra. Ảnh: FBNV

Về tin đồn phía nạn nhân là cô gái 17 tuổi rút lại cáo buộc và làm đơn bãi nại giúp 2 nghệ sĩ được tự do. Phía Tây Ban Nha không xác nhận sự việc trên. Họ chỉ cho biết: "Trong trường hợp nạn nhân rút cáo buộc, công tố viên có quyền được tiếp tục vụ án nếu công tố viên nghĩ rằng điều đó phục vụ lợi ích cộng đồng. Hai người đó có thể liên lạc với luật sư, luật sư là người bảo vệ quyền lợi của họ".

Cũng theo nguồn tin thân cận từ Thanh Niên, báo chí địa phương chưa đưa thêm tin bài về vụ việc vì hiện vẫn chưa có tiến triển gì đặc biệt và đang trong quá trình điều tra.

Phía Tây Ban Nha thông tin về tình hình Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sau hơn 1 tháng bê bối xảy đến - Ảnh 1

Trước đó vào ngày trong buổi họp báo thường kỳ chiều 21/7, Phó phát ngôn Phạm Thu Hằng cho biết Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha tiếp tục theo dõi sát vụ việc, giữ liên lạc với các cơ quan chức năng sở tại để triển khai các biện pháp bảo hộ công dân theo quy định của pháp luật Việt Nam và nước sở tại.

Sau khi bê bối của 2 nghệ sĩ Việt được báo chí quốc tế đăng tải, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành 2 cái tên bị réo gọi nhiều nhất. Đài truyền hình quốc gia cùng với các thương hiệu đồng loạt gỡ bỏ mọi chương trình, sản phẩm có sự hiện diện của 2 nghệ sĩ này. Đến nay đã trải qua hơn 1 tháng thế nhưng tình hình của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn được công chúng dõi theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news