Tin mới

Vợ Hồng Đăng tiết lộ tình hình hiện tại, lắng lòng nghe mà thấy thương cảm

Thứ tư, 03/08/2022, 09:42 (GMT+7)

Giữa ồn ào của chồng, Anh Đào thường xuyên tự trấn an bản thân khiến nhiều người chú ý.

Giữa thời gian lùm xùm của chồng, hiện tại Anh Đào - vợ Diễn viên Hồng Đăng đã dần trở lại mạng xã hội sau một thời gian ngắn tạm thời khóa trang cá nhân. Những chia sẻ của cô luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng. 

Hồng Đăng và bà xã (Ảnh: Internet)
Hồng Đăng và bà xã (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, Anh Đào bất ngờ thông báo body "lao dốc không phanh", hiện tại chỉ còn 44kg. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận gương mặt hiện tại hốc hác hơn so với thời điểm trước đây. 

Phía dưới các bài viết, nhiều người quen cũng như khán giả cũng dành lời động viên cố gắng giữ gìn tinh thần tốt. Bên cạnh đó cũng khuyên cô nên chăm chút sức khỏe để chăm con cũng như điều hành công việc kinh doanh. 

Có thể thấy rằng, trước những lời khen ngợi phía dưới bài viết, Anh Đào thường lịch sự gửi lời cảm ơn, thay vì im lặng như trước kia. Vợ diễn viên Hồng Đăng cũng cho biết, hiện tại tinh thần đã ổn định, song "bên trong vẫn héo mòn" cũng như "mặt hóp đi cười chỉ thấy răng". 

Những chia sẻ của vợ Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Những chia sẻ của vợ Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Hậu ồn ào của chồng ở Tây Ban Nha, bà xã nam diễn viên Hồng Đăng liên tục có những chia sẻ trấn an bản thân mình. Cô từng nói rằng sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. "Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên", Anh Đào bày tỏ. 

Với tinh thần mạnh mẽ, lạc quan của Hồng Đăng khiến nhiều người phải dành lời khen ngợi. Bà chủ 1 quán ăn cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ lên mạng xã hội. Cô nói: "Chỉ cần tâm hồn là nắng, giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh".   

Bà xã Hồng Đăng hiện đang là bà chủ của một cửa hàng ăn có tiếng tại Hà Nội. Giữa biến cố của chồng, hàng ngày Anh Đào vẫn nỗ lực, cố gắng vừa thay chồng chăm con cũng như quán xuyến công việc kinh doanh. Được biết, quán ăn của cô khá đông khách. 

Hồng Đăng - Anh Đào trước biến cố từng là cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người phải dành lời khen ngợi và ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)
Hồng Đăng - Anh Đào trước biến cố từng là cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người phải dành lời khen ngợi và ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)

Liên quan đến vụ việc của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha, Ông Lê Đức Trung, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ VHTTDL cho biết, tới ngày 28/7 Bộ chưa tiếp nhận được thông tin gì mới so với những phát ngôn của Bộ Ngoại giao trước đó về tình hình của hai nghệ sĩ.

Trước đó, Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao bà Phạm Thu Hằng bày tỏ, hiện tại Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài của nước này để đề nghị hỗ trợ thủ tục thị thực lưu trú cho 2 công dân này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news