Tin mới

Con trai Chế Linh bị tác động vật lý hội đồng, tình trạng hiện tại ra sao?

Thứ tư, 03/08/2022, 21:15 (GMT+7)

Chế Phi - con trai Chế Linh đã trình báo với công an về sự việc vừa xảy đến với anh khi bị nhóm người tác động vật lý.

Chế Phi tên thật Lưu Hoàng Phi là một trong 14 người con của Chế Linh và cũng từng theo đuổi con đường nghệ thuật. Mới đây, ca sĩ Chế Phi đã phải trình báo công an về sự việc bị một nhóm người tác động vật lý hội đồng sau một mâu thuẫn nhỏ.

Chế Phi là 1 trong 7 người con trai của Chế Linh. Ảnh: Internet
Chế Phi là 1 trong 7 người con trai của Chế Linh. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ Online, ca sĩ Chế Phi cho biết đã trình báo Công an phường 21, quận Bình Thạnh về việc bị một nhóm thanh niên tác động vật lý hội đồng tại sảnh chung cư Mỹ Đức. Theo đó, khoảng hơn 1h sáng ngày 3/8, Chế Phi và một người bạn sau khi đi diễn trở về nhà ở chung cư Mỹ Đức đã xảy ra mâu thuẫn với một nam thanh niên trong lúc chạy xe máy vào bãi giữ xe.

Chế Phi thừa nhận trong lúc nóng giận có hành động xô đẩy với nam thanh niên trên. Tuy nhiên không ngờ sự việc lại đi xa đến vậy khi nhóm người này quay lại tác động vật lý hội đồng lên con trai Chế Linh.

Hình ảnh hiện trường được trích xuất từ camera sảnh chung cư. Ảnh: Internet
Hình ảnh hiện trường được trích xuất từ camera sảnh chung cư. Ảnh: Internet

"Tưởng cãi vã như vậy là hết chuyện, không ngờ một lát sau, có 5 người khác kéo đến tấn công tôi. Tôi chạy lên sảnh chung cư, định vào thang máy nhưng bị nhóm người này bắt kịp và lao vào", Chế Phi chia sẻ.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera sảnh chung cư Mỹ Đức, nhóm người đã tấn công ca sĩ Chế Phi gồm 3 người, trong đó có người cầm đá tác động vật lý thẳng vào anh khiến nam ca sĩ gục dưới nền và sau đó phải nhập viện. 

Chia sẻ về tình hình hiện tại của mình, ca sĩ Chế Phi cho biết sau khi bị tác động vật lý mạnh từ nhóm người này anh đã được bảo vệ đỡ lên nhà và đã đi khám ở bệnh viện. Hiện tại, Chế Phi vẫn lâm vào cảnh đau đầu và trong người vẫn còn trạng thái nôn nào.

Con trai Chế Linh bị tác động vật lý hội đồng, tình trạng hiện tại ra sao? - Ảnh 1

Được biết hiện tại, Công an quận Bình Thạnh đã ghi nhận sự việc trình báo của Chế Phong. Phía con trai Chế Linh đang đợi kết quả xác định thương tật để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chế Phi Chế Linh