Tin mới

Phim 18+ "Căn hộ số 69" có thể bị gỡ khỏi youtube, đạo diễn lên tiếng

Thứ tư, 25/06/2014, 11:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bộ phim 18+ "Căn hộ số 69" đã và đang trở thành hiện tượng đình đám của dư luận. Trước những ý kiến trái chiều, đạo diễn bộ phim đã lên tiếng.

 

(Tinmoi.vn) Bộ phim 18+ "Căn hộ số 69" đã và đang trở thành hiện tượng đình đám của dư luận. Trước những ý kiến trái chiều, đạo diễn bộ phim đã lên tiếng.

Tập 1 phim 18+ "Căn hộ số 69" tuy mới ra mắt một thời gian nhưng sức hút của nó lại vô cùng lớn. Bộ phim được cho là nhảm, sử dụng những cảnh nóng dung tục đi quá giới hạn. 

Căn hộ số 69 bị tuýt còi vì cảnh nóng


Đứng trước nguy cơ bị cấm chiếu "Căn hộ số 69", đạo diễn bộ phim Trần Nguyễn Bảo Nhân cũng đã khẳng định quan điểm của mình: "Khi cả nhóm chúng tôi vừa chuẩn bị kết thúc dự án phim khá đình đám trong giới tuổi teen "Tiệm bánh Hoàng tử bé" thì chúng tôi có ý định sẽ cùng nhau làm một bộ phim mới, như là để refresh lại những tư duy có khả năng bị xì tin hoá bởi liên tục 2 năm làm phim cho teen nên chúng tôi ai cũng bị nhiễm teen hoặc tự quyết định như vậy...

Căn hộ số 69 ra đời rất vô tư như vậy. Rồi Lê Trương Ngọc Thảo và Sĩ Thanh rất hứng thú và cùng chúng tôi tính toán góp sức góp tiền, đưa lo cái này, đứa chạy cái kia để làm sao gởi đến khán giả một bộ phim nghiêm túc và chỉn chu nhất về mặt hình ảnh lẫn nội dung. 

Căn hộ số 69 có thể là một tiền lệ, cũng có thể là một "lịch sử" của nền phim ảnh nước nhà. Bởi rất nhiều rào cản, nhiều thứ khác liên quan khi đổ dồn vào một cái mới quá....

Tôi cương quyết tin rằng, người Việt không còn ngây ngô, nhất là người Việt trẻ, họ đều hiểu biết, có bộ lọc về các vấn đề văn hoá càng ngày càng cải thiện. Họ đang hiểu chuyện gì xảy ra. Nhưng thử hỏi, có mấy ai dám lên tiếng, dám bỏ tiền thể hiện cái tôi, thể hiện quan điểm như chúng tôi!???"

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news